Không có thời gian tập thể dục thì đây là những thức uống bạn nên dùng

Công việc buộc phải ngồi nhiều, không có thời gian đến phòng tập, trong khi vòng hai, vùng đùi và nhiều vị trí khác ngày một “màu mỡ”, đây là lúc bạn cần đến tuyệt chiêu dùng các loại thức uống giảm cân hiệu quả lại an toàn sau.

Sở hữu hình thể thon gọn nuột nà không chỉ giúp bạn tự tin hơn, mà còn phản ánh phần nào tình hình sức khỏe của bạn. Một số chị em vì nóng lòng muốn giảm cân nhanh mà tìm đến phương pháp thiếu khoa học, không cẩn thận có thể gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể, tất nhiên cách này chỉ có hại chứ không lợi.

Nếu lịch trình công việc quá bận rộn, không có nhiều thời gian đến phòng tập thì bạn cứ áp dụng ngay thực đơn bốn loại thức uống dưới đây, thay phiên sử dụng mỗi ngày sẽ cho hiệu quả vừa đẹp dáng lại đẹp da nữa đấy.

Không có thời gian tập thể dục thì đây là những thức uống bạn nên dùng
Hình thể thon thả, vòng eo săn chắc là mong ước của mọi cô gái. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: 

Nước ép dứa

Nhiều người cho rằng dứa có tính nóng nên ít dùng, thực tế loại quả này rất giàu vitamin C, vitamin B1, xơ pectin và chất gum hỗ trợ giải nhiệt, làm mát, cực tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, với lượng calo không đáng kể, cộng thêm chất đường tự nhiên trong dứa tốt cho người thừa cân nên vô cùng thích hợp sử dụng thường xuyên để tăng hiệu quả giảm cân.

Không có thời gian tập thể dục thì đây là những thức uống bạn nên dùng
Những ai bị chứng táo bón, tiêu hóa kém nên sử dụng nước ép dứa. pinterest

Trà gừng mật ong

Gừng có vị cay, tính nóng, mùi thơm nồng hỗ trợ làm sạch hệ tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng khó tiêu. Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy các thành phần trong gừng giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn.

Mật ong vị ngọt, tính bình, có glucose chiếm 60 – 70%, còn lại là muối vô cơ, axit hữu cơ, chất béo và men tiêu hóa… Kết hợp trà gừng với mật ong sẽ cho ra loại thức uống bổ dưỡng, vừa đẹp da vừa đẹp dáng, gia giảm lượng mật hợp lý giúp tác dụng giảm cân nhanh chóng hơn.

Không có thời gian tập thể dục thì đây là những thức uống bạn nên dùng
Bạn có thể thêm chanh đào hoặc quế để tăng hương vị cho trà nhé. pinterest

>> Xem thêm: 

Nước trà xanh ấm

Chất caffeine, catechin và polyphenol trong trà xanh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chống oxy hóa. Đặc biệt hỗ trợ phá vỡ các mô mỡ, sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ thừa, cho hình thể thon gọn trông thấy.

Khi pha trà xanh bạn cần lưu ý nên dùng nước nóng khoảng 80 độ C là được, nếu cao hơn sẽ dễ làm mất đi dưỡng chất có lợi trong trà, còn khiến nước trà có vị đắng chát, khó uống. Thời điểm thích hợp uống trà giảm cân là sau khi ăn sáng 30 phút, không uống khi đang đói và không dùng quá 3 tách trà mỗi ngày.

Không có thời gian tập thể dục thì đây là những thức uống bạn nên dùng
Nước trà xanh uống khi còn ấm nóng là tốt nhất. Ảnh: pinterest

Nước ép bưởi

Bưởi nổi tiếng dồi dào chất xơ và vitamin C, một ly nước ép bưởi cung cấp 78% nhu cầu vitamin C của cơ thể mỗi ngày. Thường xuyên ăn bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa gây béo phì bởi vì bưởi sẽ làm giảm nồng độ insulin trong máu – nguyên nhân gây thừa cân, béo phì. Những bạn muốn giảm cân nên ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi trước bữa chính khoảng 30 phút, hoặc sau bữa chính khoảng 15 phút đều được.   

Không có thời gian tập thể dục thì đây là những thức uống bạn nên dùng
Muốn giảm cân hay xử lý vấn đề tiêu hóa kém thì bưởi là thích hợp nhất. Ảnh: pinterest
Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Bên cạnh đó, để giảm cân hiệu quả và an toàn thì bạn nên chú trọng hướng tới lối sống lành mạnh, không uống rượu bia, không dùng chất kích thích, ngủ đủ giấc. Ưu tiên sử dụng thực phẩm như rau củ quả, hải sản, tránh thực phẩm chiên rán và thức ăn nhanh. Tuyệt đối không tìm đến các phương pháp giảm cân nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều tổn hại cho cơ thể.

ĐÁNH BAY MỠ THỪA Ở LƯNG VÀ HÔNG CHỈ VỚI 1 ĐỘNG TÁC VÀO MỖI TỐI

Bên cạnh việc sử dụng thức uống và thực phẩm giúp giảm cân an toàn, thì việc tuân thủ chế độ luyện tập bài bản cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên nếu bạn không sắp xếp được thời gian đến phòng tập thì động tác đơn giản giúp đánh bay mỡ thừa ở lưng và hông sau, có thể thực hiện ngay tại nhà vào mỗi tối sẽ rất phù hợp với bạn.  

Động tác nghiêng người nâng hông: Ở tư thế nằm nghiêng, chống khuỷu tay trái xuống sàn, tay phải chống hông, hai chân duỗi thẳng, từ từ nâng hông rồi hạ xuống khoảng 20 lần thì dừng nghỉ và đổi bên. Thực hiện 4, 5 hiệp mỗi tối trước khi đi ngủ cho hiệu quả giảm mỡ tại hai vị trí cứng đầu nhất là hông sau và lưng. Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt sau vài tuần áp dụng…

Xem thông tin chi tiết