Những lần "gầy như lá lúa" của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác

Diện mạo của các sao nam Vbiz trước và sau khi giảm cân khiến dân tình không khỏi bàn tán. Trong đó, Quang Huy - chồng cũ của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ nhất.

Thời gian gần đây, Vbiz có khá nhiều sao nam khiến dân tình bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo hậu giảm cân. Điển hình phải kể đến Quang Huy, Ngô Kiến Huy, Mr. Siro, LK... Theo đó, những sao nam này đều đã chuyển hướng mi nhon, khác xa với hình ảnh vạm vỡ, quá khổ khi xưa. 

Quang Huy

Chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh - ông bầu Quang Huy nổi tiếng là người sở hữu vóc dáng cao to. Thế nhưng, từ sau khi ly hôn, Quang Huy gầy rộc hẳn đi, tay chân cũng nhỏ hơn rất nhiều so với trước đây. Thậm chí, mới đây, khi Quang Huy xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con gái, dân tình phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra. Bởi lẽ, diện mạo của nam đạo diễn đình đám khác biệt quá nhiều. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Diện mạo của ông bầu Quang Huy trước và sau ly hôn đã có nhiều đổi khác. Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh

Được biết, trong thời gian qua, ông bầu Quang Huy đã "đánh bay" được 32 kg nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống khoa học. Tiết lộ về sự thay đổi này, ông bầu Quang Cường - đồng nghiệp của Quang Huy từng cho biết: "110kg mà em đã giảm còn 78kg, giờ gọi là hotboy Nguyễn Quang Huy, trân trọng em. Bầu show và lăng-xê ca sĩ số 1 Việt Nam". 

Tuy nhiên, chia sẻ của Quang Cường đã được cập nhật từ hồi tháng 8. Còn hình ảnh trong tiệc sinh nhật chỉ diễn ra mới đây, vậy nên không ít người cho rằng ông bầu Quang Huy đã giảm thêm ký vì so với hình ảnh hồi tháng 8, Quang Huy bây giờ ốm hơn nhiều. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Cách đây 3 tháng, Quang Huy đã giảm được 32 kg. Ảnh: FB Quang Huy
Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Hiện tại, ông bầu đình đám có vẻ gầy hơn. Ảnh: FB Quang Huy

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy cũng là một trong những sao nam cho thấy sự thay đổi lớn về ngoại hình sau khi giảm cân. Nói về quyết định thay đổi cân nặng, Ngô Kiến Huy khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ khi cho biết: "Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà 'vèo' một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn".

Tuy nhiên, hành trình giảm cân của Ngô Kiến Huy có vẻ không chỉ dừng lại ở đó. Bởi thời gian gần đây, nam ca sĩ ngày càng gầy hơn. Mỗi khi anh xuất hiện trên sóng truyền hình, khán giả đều dễ dàng nhận thấy gương mặt hốc hác, rãnh cười sâu hoắm. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Ngô Kiên Huy cho thấy sự thay đổi rõ rệt về cân nặng. Ảnh: FB Ngô Kiến Huy

Đáng nói, dù đã giảm được số ký khá nhiều nhưng Ngô Kiến Huy vẫn kiên trì tập luyện. Chưa kể, trong thời gian gần đây, anh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế thiên về vận động Running Man, nên thành ra thân hình ngày càng "mỏng manh". Thậm chí, trong một số bức ảnh, Ngô Kiến Huy còn lộ vẻ xanh xao khiến fan ít nhiều lo lắng. Nhiều người cho rằng, Ngô Kiến Huy nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hơn. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Ngô Kiến Huy nhiều lần để lộ gương mặt hốc hác, cánh tay khẳng khiu. Ảnh: FB Ngô Kiến Huy

Rapper LK 

Nói đến những sao nam Vbiz có màn thay đổi cân nặng ngoạn mục chắc chắn phải kể tên rapper LK. Được biết LK đã giảm thành công 18kg trong vòng 2 năm. Hiện tại, nam rapper đã sở hữu được thân hình thon gọn, khác hẳn hình ảnh mũm mĩm trước đây. Chưa kể, việc giảm cân thành công còn giúp LK thăng hạng diện mạo ngoạn mục, ghi điểm với hình ảnh soái ca bảnh bao. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
LK trước và sau khi giảm cân khiến khán giả khó lòng nhận ra. Ảnh: FB LK

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, LK cho biết mỗi ngày anh chỉ ăn hai bữa là sáng và tối. Ngoài ra, nam rapper cũng hạn chế việc ăn đêm và không sử dụng đồ uống có cồn. Chính những thói quen lành mạnh này đã giúp LK giảm cân thành công. Hơn nữa, khi đã cải thiện được cân nặng, nam rapper cũng cảm thấy khỏe khoắn và sảng khoái hơn. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
LK tuân thủ chế độ sinh hoạt khoa học để giảm cân thành công. Ảnh: FB LK

Mr. Siro

Thuở mới nổi tiếng, Mr. Siro cũng ghi dấu với hình ảnh mũm mĩm, thế nhưng trong vài năm trở lại đây, nam ca sĩ đã có cú "lột xác" vô cùng ngoạn mục. Được biết, Mr. Siro đã giảm thành công 30 kg và hiện đang duy trì mức cân nặng 53kg. Nói về hành trình thay đổi cân nặng, Mr. Siro cho biết bà xã chính là người luôn ở bên hỗ trợ và giúp đỡ cho anh. 

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Mr. Siro là một trong những sao nam giảm cân ngoạn mục nhất Vbiz. Ảnh: FB Mr. Siro

Bày tỏ quan điểm về việc giảm cân, Mr. Siro nói: "Cách mình tự kiểm tra sức khỏe rất đơn giản, diện mạo thiếu sức sống đồng nghĩa với lão hóa, sức khỏe xuống cấp. Diện mạo phơi phới là biểu hiện của trẻ hóa, sức khỏe theo đó cũng được cải thiện. Hiện tại khi đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm, mình xếp những bức hình mà mình tự cho là ổn nhất của mình vào thời điểm 2017 với 2020 cạnh nhau thì mới sởn gai ốc vì bệnh tật hiện rõ mồn một mà sao nhiều năm trước đó mình không biết.

Rõ ràng là Siro của 2017 có ánh nhìn dại, thần thái vô hồn, bọng mắt dày, mi mắt trĩu và sụp, cơ mặt biến dạng nặng, cổ rụt lại, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể sập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khỏe mạnh".

Những lần gầy như lá lúa của sao nam Việt: Ngô Kiến Huy hốc hác
Hình ảnh chuẩn nam thần của Mr.Siro hậu giảm cân. Ảnh: FB Mr. Siro
Đọ tài vào bếp của dàn sao tham gia Running Man: Lan Ngọc có thù với bếp, Ngô Kiến Huy thì ngược lại

Có thể thấy, các sao nam Việt kể trên đều có sự thay đổi lớn về ngoại hình sau khi giảm cân. Tuy nhiên, nếu có sao giảm cân vừa phải, cải thiện được vóc dáng cũng như tình hình sức khỏe thì cũng có sao khiến fan lo lắng vì giảm cân quá đà. Còn bạn, bạn thấy sao về sự thay đổi cân nặng của các sao nam kể trên?

Kiểm soát cân nặng để tránh tình trạng vóc dáng quá khổ, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc giảm cân cần được vạch ra kế hoạch rõ ràng, tránh việc giảm cân quá đà.

Hơn nữa, trong hành trình giảm cân, việc tuân thủ chế độ sinh hoạt khoa học là điều tiên quyết phải đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, không nên chạy theo những phương pháp giảm cân phản khoa học như kiêng khem quá đà hay nhịn ăn.