Sắm ngay bội đôi Hisako, sản phẩm ngăn rụng tóc "đỉnh của chóp", tự tin tóc khoẻ đẹp

Sang đông, các chị em lại than phiền vì tóc rụng. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều cô nàng lo lắng và đứng ngồi không yên khi phải liên tục "tiễn đưa" hàng loạt sợi tóc khỏi da đầu. Nguyên nhân là bởi thời tiết hanh khô khiến tóc bị chẻ ngọn, chân tóc yếu đi và dễ gây tình trạng gàu và rụng tóc.

"Cái răng cái tóc là gốc con người", bởi thế đừng để chuyện tóc yếu, gãy rụng khiến bạn trở nên mất tự tin. Hãy chăm sóc tóc ngay với bộ đôi dầu gội ngăn rụng tóc và xịt hỗ trợ mọc tóc Hisako nhà Phinic. Đây là sản phẩm từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính với người dùng. Vậy dầu gội đầu và xịt dưỡng tóc Hisako có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu nhé

Dầu gội đầu ngăn rụng tóc Hisako từ Phinic

Dầu gội ngăn rụng tóc Hisako gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn, có phun tiện lợi với lớp vỏ nhựa chắc tay, màu xanh mướt, thiết kế tối giản nhưng đầy đủ thông tin, gợi cảm giác thân thiện và rất đáng tin tưởng.

Sắm ngay bội đôi Hisako, sản phẩm ngăn rụng tóc amp;#34;đỉnh của chópamp;#34;, tự tin tóc khoẻ đẹp - 1

Dầu gội Hisako giúp làm sạch tóc và da đầu, giúp ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời giúp nuôi dưỡng nang tóc, giúp tóc phục hồi chắc khỏe.

Bên cạnh việc làm sạch, dầu gội Hisako cũng tập trung chăm sóc da đầu và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da đầu khỏe mạnh. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là thành phần từ hơn 11 vị thảo dược tự nhiên, giúp chống oxy hoá và kích thích mọc tóc từ da đầu một các hiệu quả như đương quy, bạch chỉ, trà xanh, capsicum (thuộc chi ớt), kỷ tử, quả mâm xôi đen Hà Quốc, dâu tằm trắng, thông lá dài, rễ sophora, hà thủ ô... Đặc biệt, Hisako còn có thêm thành phần vitamin B5, đây là "thần dược" giúp kích thích các tế bào nang tóc, giúp tóc mọc nhanh, hỗ trợ làm mềm mượt tóc bị khô xơ do thường xuyên duỗi nhuộm.

Sử dụng dầu gội Hisako từ Phinic giúp mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái khi sử dụng và quan trọng nhất có thể hạn chế tối đa tình trạng tóc gãy rụng, khô yếu.

Xịt dưỡng tóc Hisako, nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc

Đây là chai xịt tóc với kích thước nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình bất cứ khi nào cần thiết. Với em này, các bạn chỉ cần xịt vào những vùng da đầu bị rụng tóc, tóc thưa, cần tóc mọc nhanh, nuôi tóc chắc từ gốc. Thiết kế đầu xịt phun sương của sản phẩm sẽ giúp các bạn thao tác dễ dàng, dưỡng chất sẽ thấm đều, nuôi dưỡng từ chân đến ngọn tóc, từ đó giúp hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, giúp nuôi dưỡng nang tóc, da đầu chắc khỏe.

Sắm ngay bội đôi Hisako, sản phẩm ngăn rụng tóc amp;#34;đỉnh của chópamp;#34;, tự tin tóc khoẻ đẹp - 2

Xịt dưỡng tóc Hisako cũng có bảng thành phần từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất là trà, đương quy triều tiên, hoàng cầm, Capsicum, dâu tằm trắng, bạch chỉ, ngải cứu đỏ, hà thủ ô, lá thông dài... cho hiệu quả nuôi dưỡng tóc từ chân, giúp tóc nhanh chóng dài mượt, dày khỏe.

Sản phẩm có chất lỏng như nước, trong suốt, bạn sẽ cảm giác cực mát, cực sảng khoái khi dung dịch tiếp xúc với da dầu, thấm nhanh và không để lại cảm giác bết rít.

Hisako không chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, chất tạo mùi, nguyên liệu từ động vật... nên phù hợp với cả da đầu nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.

Sắm ngay bội đôi Hisako, sản phẩm ngăn rụng tóc amp;#34;đỉnh của chópamp;#34;, tự tin tóc khoẻ đẹp - 3

Bộ đôi dầu gội và xịt dưỡng tóc Hisako từ Phinic trước khi được đưa ra thị trường cần phải trải qua quá trình nghiên cứu vô cùng nghiêm ngặt. Công nghệ thẩm thấu nhanh Sodium Carboxy Methyl Cellulose - CMC cũng được ứng dụng trong bộ đôi này giúp mở rộng biểu bì, định lượng dưỡng chất tóc cần và dẫn truyền vào sâu bên trong, khép chặt để giữ dưỡng chất lại, duy trì hiệu quả chăm sóc.

Ngoài ra, sản phẩm đảm bảo các yêu cầu an toàn, lành tính, hiệu quả cho người sử dụng. Cũng bởi vậy, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Hisako nhanh chóng chinh phục được hàng nghìn người tiêu dùng.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).