Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt

Tóc mái Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc hot mang đến cho bạn vẻ mềm mại tự nhiên khiến gương mặt thêm thon gọn và thanh thoát. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc mái Hàn Quốc đẹp phù hợp với mọi gương mặt dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc mái Hàn Quốc nam

Đây là một trong những kiểu tóc khá quen thuộc với bao thế hệ nam giới Việt Nam. Cho đến nay, kiểu tóc này này vẫn tồn tại và phát triển mạnh mẽ và có nhiều sáng tạo, những biến tấu mới để tôn lên nét hài hòa cân đối nổi bật cho gương mặt. Kết hợp thêm những màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm điển trai phong cách.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 1

2. Tóc mái Hàn Quốc nữ

Đây là một biến thể của tóc mái thưa phong cách Hàn Quốc được nhiều cô nàng lựa chọn yêu thích. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung lại ăn gian được tuổi tác, đồng thời cũng cực kỳ năng động và cá tính nữa. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc như, tóc ngắn thẳng, tóc ngắn xoăn, tóc dài,…sẽ khiến bạn trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 2

3. Tóc mái Hàn Quốc layer

Đây là một trong những kiểu tóc hot được các hot girl sao Việt lăng xê trong thời gian vừa qua. Với tạo kiểu cắt tỉa layer kết hợp tóc mái sẽ khiến tổng thể mái tóc của bạn trông khỏe hơn và đầy sức sống. Để tăng độ cuốn hút bạn nên nhuộm thêm màu tóc giúp sáng da, tôn da 1 cách hiệu quả nhất.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 3

4. Tóc mái Hàn Quốc ngắn

Với các quý cô thích sự trẻ trung, cá tính thì kiểu tóc mái Hàn Quốc ngắn là một lựa chọn tuyệt vời khi vừa tôn thêm nét quý phái, sang trọng vừa khiến làm toát tên trẻ trung và quyến rũ. Kết hợp với màu nhuộm sáng sẽ khiến mái tóc của bạn thêm ấn tượng nổi bật.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 4

5. Tóc Hàn Quốc mái uốn xoăn

Tóc mái ngắn Hàn Quốc nhẹ nhàng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sẽ giúp bạn đánh gục bất cứ chàng trai nào vì sự dịu dàng, nữ tính từ chính bạn toát ra. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi khuôn mặt tôn lên nét hài hòa và thanh thoát.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 5

6. Tóc mái Hàn Quốc cho khuôn mặt dài

Tóc mái Hàn Quốc có nhiều biến tấu tài tình, những nhà tạo mẫu tóc sẽ tìm được hướng giải quyết để giúp những cô nàng mặt dài khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt. Bạn có thể chọn kiểu mái thưa hơi dài nhằm che bớt đi phần trán, đồng thời tạo hiệu ứng thu gọn giúp gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 6

7. Tóc mái Hàn Quốc xoăn

Đây là kiểu tóc đang là xu hướng đang gây nên cơn sốt tại Việt Nam. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Với mái tóc sẽ giúp bạn nữ sở hữu mái tóc bồng bềnh mang một nét đẹp cổ điển đậm chất con gái truyền thống Việt Nam.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 7

8. Tóc mái Hàn Quốc búi

Đây là kiểu tóc có nhiều biến thích hợp với hầu hết mọi gương mặt, kể cả gương mặt vuông, góc cạnh. Với kiểu tóc mái này, bạn có thể để búi tóc vừa cân đối hài hòa với gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo gương mặt của bạn thêm nổi bật ấn tượng.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 8

9. Tóc mái Hàn Quốc trẻ trung

Đây là một trong những kiểu tóc khá tinh tế mà nhẹ nhàng được nhiều fashionista lựa chọn. Với tạo kiểu uốn hay xoăn, cụp kết hợp phần mái lưa thưa gọn gàng, thêm một tí dập phồng sóng nhỏ sẽ giúp các nàng có một diện mạo cực xinh xắn nhẹ nhàng như những cô gái Hàn Quốc.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 9

10. Tóc mái Hàn Quốc cho mặt tròn

Với những cô nàng có gương mặt tròn, bầu bĩnh nên một lần thử sở hữu kiểu tóc mái Hàn Quốc này nhé bởi đây được xem là "trợ thủ" đắc lực làm toát lên những ưu điểm trên gương mặt của bạn. Với kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên nét trẻ trung, dễ thương và ngọt ngào hơn.

Tóc mái Hàn Quốc: Top những kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 10

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc mái Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp ưng ý nhất.

Nâu tây khói: Top màu tóc đẹp tôn da trẻ trung hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)