Sao Việt "đảo ngói" đón Tết: Sơn Tùng bất ngờ, Ngân Khánh nền nã, Hari Won nhận nỗi buồn lớn

Tết là dịp các ngôi sao tranh thủ "biến hình", tút tát mái tóc. Có người chỉ nhuộm màu sương sương nhưng cũng có người chơi lớn khiến cả fan cứng cũng phải "đứng hình" vài giây.

Chỉ còn đếm ngược gần 2 tuần nữa là chúng ta chính thức đón Tết nguyên Đán 2022. Đây là dịp mọi người tranh thủ làm tóc, làm móng và spa tút tát nhan sắc đông nhất. Một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ các con dân "nghiện" làm đẹp chính là nhuộm và cắt tóc. 

Sở dĩ nên làm tóc trước khoảng nửa tháng là bởi, mái tóc cũng cần thời gian được thích nghi và làm quen với gương mặt. Thêm vào đó, nếu có sự cố gì xảy ra, chị em cũng có thể gỡ gạc ít nhiều để đón một cái Tết bình an. Sơn Tùng MTP, Hari Won hay Ngân Khánh chính là những ngôi sao khoe tóc mới sớm nhất Vbiz.

Sao Việt amp;#34;đảo ngóiamp;#34; đón Tết: Sơn Tùng bất ngờ, Ngân Khánh nền nã, Hari Won nhận nỗi buồn lớn - 1

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình mới đây đã "gây bão" mạng xã hội giữa đêm với mái tóc tôn mặt trẻ trung, baby.

Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ có lượng người hâm mộ đông nhất Việt Nam, ai nấy đều "vỗ tay" ầm ầm cho cú "đảo ngói" sát Tết này. So với mái tóc nuôi dài, buộc húi ra sau nam tính, lãng tử thì tóc mới, cắt ngắn, uốn rối này hợp với phong cách ăn mặc "xì tin" của anh chàng hơn.

Sơn Tùng nhận được cơn mưa thả tim từ người hâm mộ với mái tóc được cắt gọn gáy, uốn xoăn chữ C.

Giọng ca Lạc Trôi trước đó đã nhiều lần gây thất vọng với mái tóc dài. Khi thì anh chàng lại già như ông chú, khi lại nữ tính một cách... lạ lẫm.

Là những người hoạt động nghệ thuật, ít nhiều các nghệ sĩ phải thử mình trong nhiều phong cách, mái tóc khác nhau. Sơn Tùng cũng là 1 trong số đó. Có một nữ ca sĩ cũng vừa "đảo ngói" gây choáng chẳng kém anh chàng chính là Hari Won. Màn "lột xác" từ mái tóc nâu đen nữ tính của nữ ca sĩ lai Hàn Việt sang tóc bạch kim trendy khiến nhiều người "bật ngửa".

Sao Việt amp;#34;đảo ngóiamp;#34; đón Tết: Sơn Tùng bất ngờ, Ngân Khánh nền nã, Hari Won nhận nỗi buồn lớn - 3

Hari Won từ trước đến nay vốn rất ít khi thay đổi mái tóc. Cô nàng trước đây còn thú nhận không dám hất tóc mái lên vì sợ lộ "trán sân bay". Do đó, cú chuyển mình này có thể nói đã đi vào lịch sử của U40.

Sao Việt amp;#34;đảo ngóiamp;#34; đón Tết: Sơn Tùng bất ngờ, Ngân Khánh nền nã, Hari Won nhận nỗi buồn lớn - 4

Màu tóc của cô nàng lúc mới khoe có độ trắng sáng bắt mắt. Sở hữu nước da trắng ngần, màu tóc mới lại càng tôn da hết cỡ. Cô nàng thích thú khoe và cho rằng có nhiều ý kiến trái chiều nhưng bản thân cô vẫn rất hài lòng.

Sao Việt amp;#34;đảo ngóiamp;#34; đón Tết: Sơn Tùng bất ngờ, Ngân Khánh nền nã, Hari Won nhận nỗi buồn lớn - 5

Tuy nhiên, vấn đề đã bắt đầu hiện ra chỉ sau vài ngày tiếp theo. Mái tóc bạch kim trendy đã dần dần ngả ánh vàng. Dù màu tóc chuyển vàng nhưng nhìn chung vẫn rất xịn sò, thế nhưng, cô nàng lại nhận về không ít lời chê bai.

Ai nấy đều cho hay, mái tóc mới này trông cô như bà già, không phù hợp với phong cách hay khiến Hari Won khó khăn trong việc phối đồ.

Việc tóc Hari Won bay màu và ngả ánh vàng là điều thường xảy ra ở tóc tẩy tông màu sáng. Nếu không sử dụng loại dầu gội ánh tím khử ánh vàng thì tóc rất dễ nhả màu. Có thể cô nàng đã sử dụng sai dòng dầu gội chuyên dụng dành cho tóc tẩy. Thêm vào đó, xuất thân là ca sĩ gốc Hàn nhưng Hari Won để tóc sáng lại không tạo hiệu ứng trẻ trung như các idol Kpop. Âu 1 phần là cách tạo kiểu của cô, nếu cứ tiếp tục rẽ ngôi giữa, buộc tóc thấp chưng hửng như thế này, bà xã Trấn Thành vẫn sẽ còn nhận lời chê bai nhiều hơn nữa.

Cũng U40 và nhuộm tóc nhưng trái với Hari Won, Ngân Khánh lại nhận về tấp nập lời khen. Cô nàng giữ nguyên chiều dài của mái tóc và chỉ làm mới tóc bằng màu nhuộm nâu socola. Với tính cách cũng như màu da của mình, phương án làm đẹp này của nữ diễn viên khá an toàn, tuy nhiên lại không bao giờ lạc mốt.

Cô nàng cùng sinh năm 1985 và đã là người của gia đình, màu tóc chẳng cần quá nổi bật vẫn làm tôn lên vẻ trẻ trung, rạng ngời cho khuôn mặt.

Hạnh Sino cũng vừa có chuyến tút tát mái tóc với màu nhuộm vàng rêu. Cô nàng xúng xính thêm phần mái tựa như các idol Kpop.

Con mới được vài tháng, á hậu Tường San khoe sắc vóc mòn con mắt
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)