Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn chật kín khách những ngày khai trương

Ngày 05/09/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã tổ chức khai trương chi nhánh thứ 25 tại địa chỉ số 222 Lê Lợi, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang với sự đầu tư hiện đại chưa từng có tại khu vực miền Tây.
Chia sẻ

Chỉ mới 08 giờ sáng nhưng lượng khách tới Ngọc Hường đã chật kín từ sảnh chờ tới các phòng làm đẹp. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn phải hoạt động hết công suất mới có thể đáp ứng kịp thời tất cả các khách hàng. Lễ khai trương cũng phải tiến hành làm gấp rút đơn giản trong vòng 05 phút để tập trung cho việc phục vụ khách hàng. Tình trạng này tiếp diễn liên tục tới 10 giờ tối mỗi ngày tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường trong 3 ngày đầu khai trương. 

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn chật kín khách những ngày khai trương - 1

Tình trạng vỡ trận liên tiếp trong 3 ngày khai trương chi nhánh Châu Đốc của TMV Ngọc Hường

Mặc dù đón lượng khách khủng chưa từng có nhưng đội ngũ nhân viên tại Chi nhánh Châu Đốc - An Giang vẫn luôn giữ được thái độ chuyên nghiệp, luôn túc trực để hỗ trợ, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Với phương châm “Phục vụ khách hàng như người thân”, mỗi khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn được tận tình phục vụ. Không vì khách đông mà “làm nhanh, làm ẩu, làm cho xong” nhưng phải làm thật tốt, thật chuyên nghiệp để mỗi khách hàng khi ra về đều nhận được sự yêu thích và hài lòng với từng dịch vụ, không phải thất vọng vì sự chờ đợi và niềm tin dành cho Ngọc Hường. 

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn chật kín khách những ngày khai trương - 2

Đội ngũ kỹ thuật viên Ngọc Hường luôn tận tâm phục vụ khách hàng

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường vẫn luôn là cái tên được hàng triệu chị em trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam tin yêu và gửi gắm nhan sắc của mình. Với đội ngũ các Master, bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường vẫn luôn chứng minh được vị thế của mình trong trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ và Chăm sóc da.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn chật kín khách những ngày khai trương - 3

Đội ngũ Master, kỹ thuật viên của Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tại chi nhánh Châu Đốc

Nhưng không vì đã có chỗ đứng trong ngành mà Ngọc Hường quên sứ mệnh giúp phụ nữ Việt “làm đẹp tận gốc, làm đẹp lành mạnh”. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường vẫn luôn đổi mới, đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới, xây dựng thẩm mỹ viện sang trọng cả về cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ để khách hàng luôn có được trải nghiệm thoải mái khi đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn chật kín khách những ngày khai trương - 4

Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại 5 sao chuẩn quốc tế của TMV Ngọc Hường tại Châu Đốc

Gần 20 năm hoạt động dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tự hào là Thẩm mỹ viện minh bạch khi sử dụng mực được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, cam kết “Cả đời không trổ xanh, trổ đỏ” độ bền màu mực từ 5-10 năm. Cùng với công nghệ cấy son tươi Pháp chỉ có tại Ngọc Hường giúp môi căng bóng, mềm mịn, xóa bỏ hoàn toàn tình trạng môi khô nứt nẻ, thâm môi… Các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu an toàn, giúp da trắng khỏe từ bên trong như: dịch vụ cấy collagen tươi được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, dịch vụ Meso Boost Tây Ban Nha giúp nâng cơ, xóa nhăn hiệu quả chỉ có tại Ngọc Hường, trị nám bằng công nghệ Q-Switch Laser hiện đại… 

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 25 tại Châu Đốc, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường vẫn đang áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn hệ thống trong tháng 9. 

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

● Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 7067

● Website: https://www.ngochuong.net

● Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam