Viện thẩm mỹ Diva chuyển giao PlasmaMED - công nghệ “đột phá” trong ngành thẩm mỹ

Ngày 25/10/2020, tại Capella Gallery Hall số 24 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM đã diễn ra buổi ký kết chuyển giao công nghệ Plasma giữa Viện thẩm mỹ Diva - ACG và Công ty Công nghệ PlasmaMED Việt Nam.

Từng xuất hiện trong chương trình Shark Tank - Mùa 3, công nghệ PlasmaMED được biết đến là giải pháp hỗ trợ tối ưu, giúp giảm sưng đau, kháng viêm, diệt khuẩn, nhanh lành thương sau điều trị. Viện thẩm mỹ Diva là chuỗi thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng công nghệ này vào quá trình trị liệu.

Viện thẩm mỹ Diva chuyển giao PlasmaMED - công nghệ “đột phá” trong ngành thẩm mỹ - 1

Đại diện Diva Group - ACG và PLasmamed ký kết chuyển giao công nghệ.

PlasmaMED là máy phát tia Plasma lạnh dùng trong y tế và thẩm mỹ được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công công nghệ Plasma lạnh điều trị trong y tế và thẩm mỹ.

PlasmaMED là công cụ điều trị khử trùng bề mặt vết thương, có tác dụng diệt khuẩn bao gồm cả vi khuẩn kháng thuốc. Ngoài ra, nó cũng mang đến tác dụng giảm đau, giảm ngứa, giảm phù nề và khó chịu tại chỗ; kích thích và tăng sinh làm lành vết thương như tái sinh mô, tăng sinh tế bào, hình thành mạch.

Đặc biệt, Plasma lạnh được đánh giá là công nghệ tối ưu nhất trong liệu trình điều trị mụn giúp kháng viêm, kích thích hệ miễn dịch, tăng sinh collagen, elastin làm da căng và ngăn ngừa hình thành nhân mụn.

Viện thẩm mỹ Diva chuyển giao PlasmaMED - công nghệ “đột phá” trong ngành thẩm mỹ - 2

Đại diện Plasmamed giới thiệu về công nghệ tại buổi lễ chuyển giao

Thế nhưng, trong lĩnh vực thẩm mỹ hầu như chưa có đơn vị nào áp dụng công nghệ do giá thành khá cao. Viện thẩm mỹ Diva là đơn vị tiên phong với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, chuỗi Viện thẩm mỹ Diva này đã cập nhật công nghệ Plasma lạnh trên toàn hệ thống trong khâu chăm sóc sau các liệu trình điều trị da, phun thêu thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Diva còn ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề như: điều trị các loại mụn sữa, mụn thịt quanh mắt; viêm lỗ chân lông, lỗ chân lông to; xóa bỏ sẹo thâm, sẹo lồi và các nếp nhăn, xóa nốt ruồi…

Viện thẩm mỹ Diva chuyển giao PlasmaMED - công nghệ “đột phá” trong ngành thẩm mỹ - 3

Bà Đinh Thu Hà chia sẻ về ứng dụng plasma tại Viện thẩm mỹ Diva

“Hiện nay, công nghệ Plasma lạnh được ứng dụng khá rộng rãi không những trong y tế mà còn trong thẩm mỹ. Tại hệ thống Viện thẩm mỹ Diva, công nghệ đã hỗ trợ rất tích cực trong điều trị mụn, viêm da cơ địa, viêm da do nhiễm Corticoid, viêm da do tác nhân nấm hoặc vi khuẩn và các phương pháp làm đẹp có tổn thương da như lăn kim, vi kim, laser, phun xăm,… Đây là giải pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tác dụng ngay tức thì, kể cả với những trường hợp có tiền sử nhiễm trùng vết thương. Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Diva, 98% khách hàng đều vô cùng hài lòng với kết quả thẩm mỹ. Và lần chuyển giao này, được xem là một bước đột phá mới mẻ hơn đối với ứng dụng Công nghệ PlasmaMED trong dịch vụ thẩm mỹ tại Diva, giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp, an toàn và hiệu quả trong các liệu trình chăm sóc sắc đẹp”, bà Đinh Thu Hà - Giám đốc kinh doanh Viện thẩm mỹ Diva chia sẻ.

Được biết, Diva Group là tập đoàn uy tín hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, với chuỗi hệ thống thẩm mỹ hơn 50 chi nhánh; phòng khám chuyên khoa và Đa khoa trải dài trên khắp cả nước.

Viện thẩm mỹ Diva trực thuộc Tập đoàn Diva Group định hướng hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ Diva đã có hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc.

Viện thẩm mỹ Diva

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (từ thứ 2 - Chủ nhật).