Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở

Sau lần mặc bikini nấu bún măng vịt, giờ Hà Anh lại trổ tài với món bún măng ngan ngon không kém.

Là một trong những siêu mẫu nóng bỏng và hiện đại nhất nhì làng mốt Việt nhưng Hà Anh cũng là một người phụ nữ đậm chất truyền thống. Cô thích nấu ăn cho chồng con, yêu những bữa cơm quây quần các thành viên gia đình. Nhiều lần, cô còn mặc bikini vào bếp nấu nướng. Dù lấy chồng Tây, được thưởng thức nhiều món ăn nước ngoài nhưng người đẹp gốc Hà Nội vẫn chuộng nhất bữa ăn đậm chất Việt.

Mới đây, siêu mẫu sinh năm 1982 đã khoe món ăn mình nấu và chia sẻ rằng: "Hôm nay ở ngoài đời xảy ra chuyện gì không biết vì người phụ nữ hôm nay chuyên cần đi chợ, nấu ăn tối cho chồng và con". Và món ăn lần này được cô thực hiện là một món "rất Hà Nội"!

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 1

Có thể thấy, sự quan tâm lớn nhất đối với Hà Anh lúc này chính là được chăm sóc ông xã và cô con gái của mình qua những bữa ăn trong tổ ấm nhỏ, mặc thế sự ra sao. 

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 3

Cô khoe bữa tối với một món ăn đậm vị Hà Nội. Đó là bún măng ngan. Hà Anh cho biết cô thường nấu theo hương vị tuổi thơ mà mình nhớ và yêu thích. Nếu có món nào chưa biết cách, cô sẽ gọi hỏi mẹ công thức ngay.

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 4

Nhìn món ăn của Hà Anh, nhiều người đã ngay lập tức khen. Siêu mẫu cũng rất tự tin rằng tay nghề nấu nướng của mình "ổn phết", đặc biệt là món hương vị Hà Nội.

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 5

Không ít fan cho rằng chồng Hà Anh sướng khi suốt ngày được ăn đồ ngon tại nhà. Một số người còn khen ngợi nàng siêu mẫu đúng với câu ca "Nhưng cô thắt đắt lưng ong - Vừa khéo chiều chồng, vừa khéo nuôi con".

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 6

Trước món bún măng ngan, Hà Anh từng nấu một món tương tự là bún măng vịt, trông vô cùng hấp dẫn chẳng kém gì nhà hàng.

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 7

Sốc hơn, cô còn diện áo tắm vào bếp đứng nấu và cho hay: "Phải diện áo bikini vàng chanh để nấu bún măng vịt mới chịu nha mọi người!"

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 8

Món khác đậm chất Bắc được nàng siêu mẫu tự nhận "chuẩn mẹ nấu", đó là bún riêu, cô nấu theo công thức từ mẹ ruột mình. "Ra ngoài hàng thì chỉ thèm khát được xin/mua thêm riêu cua, nhà nấu muốn bao nhiêu cũng được. Quá đã!", người đẹp thích thú.

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 9

"Tớ biết mẹ tớ đang vô cùng tự hào khi con gái của bà giờ đã tự nấu được bún riêu, món khoái khẩu của cô ấy để cô ấy khỏi 'kỳ kèo' bà nấu cho ăn mỗi lần bà vào thăm! Mua được ký cua đồng là phải nấu bún riêu ngay. Chao ơi ngon thật ngon, vợ chồng A phủ húp xì xụp! ", Hà Anh tâm sự.

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 10

Nữ người mẫu cũng đã trổ tài tự tay làm phở gà: "Ninh nồi phở thơm phưng phức làm cả nhà từ con bé bé tí, đến ông xã, và bác tài xế đều đi ra đi vào ngó!" Cả cô và chồng con chén hết veo, ông xã còn khen: "Đang được sống ở thiên đường. Có thể ăn các món em nấu mãi mãi! Ai mà thèm nhà hàng cơ chứ!" khiến người đẹp "nở cả mặt mũi".

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 11

Cô thỏa mãn khi nấu được nồi phở bò ngon không gì "địch" lại được và cho biết  để thưởng thức món phở "ngon bá cháy" này thì đã phải nấu mất nguyên ngày (8 tiếng).

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 12

Ngoài bún/phở, những bữa cơm truyền thống nhà Hà Anh nhìn cũng rất ngon mắt, toàn những món ăn truyền thống không quá cầu kỳ nhưng "tốn cơm". Chẳng hạn như mua được con cá chim tươi, hái được mấy cái lá lốt ngoài vườn... thế là cô được bữa cơm ngon nhà nấu.

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 13

Món giả cầy dậy lên mùi riềng, mẻ, mắm tôm, bột nghệ rất thơm. Siêu mẫu tâm sự: "Thú thực là khi mày mò hỏi mẹ công thức nấu, tôi mới biết được trong món này bao gồm những thành phần gì, chứ ngày xưa chỉ biết ăn mà thôi!"

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 14

Chỉ vì được tặng lọ dưa muối ngon mà chiều về Hà Anh hì hụi nấu nướng để cả nhà được ăn "cơm nhà". Có lúc lơ là những bữa ăn gia đình nhưng cô cho rằng: "Nói vậy thôi chứ ăn nhà hàng dù ngon mấy, cơm nhà vẫn ngon và ấm cúng hơn cả".

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 15

Một bữa ăn nhà Hà Anh với món thịt lợn tẩm ngũ vị hương rán cháy cạnh, thêm dưa chua, cà pháo. Cô thốt lên: Ôi chao bữa ăn nó "hoành tráng"!

Siêu mẫu nóng bỏng đã diễn tả rằng: "Bố con nó ăn thun thút, ông xã ăn 3 bát cơm, ăn cả dưa chua, húp cả nước rau, chẳng khác gì trai Việt. Thấy ổng xì xụp vợ nói 'Giờ này mà nếu anh lấy vợ người Anh thì anh làm sao nhỉ?' Ổng tiếp tục cắm mặt ăn uống và làm điệu ra chiều sợ hãi.

Đừng bảo thế hệ phụ nữ mới mạnh mẽ thành công không cần biết nấu nướng nhé! Những khó khăn xảy đến mới thấy cứ phải có đủ các kỹ năng mới sống tốt được!"

Tham khảo cách nấu bún măng ngan hấp dẫn, cả nhà xì xụp thưởng thức khỏi cần ra hàng:

Nguyên liệu:

- Ngan: 1 kg
- Măng chua: 200g
- Hành hoa, rau thơm
- Gia vị

Người đẹp từng mặc bikini vào bếp khoe bữa tối chuẩn Hà Nội cho chồng, liền được dân mạng khen nức nở - 16

Cách thực hiện:

Bước 1: Ngan làm thật sạch, cho vào luộc chín.

Bước 2: Măng rửa sạch, cho vào luộc cùng chút muối.

Bước 3: Thịt ngan luộc chín để nguội rồi lọc riêng phần thịt, phần xương. Phần xương chặt miếng cho vào nồi nước dùng ninh nhỏ lửa cho nhừ.

Bước 4: Phi thơm hành cùng chút dầu ăn, cho cà chua thái miếng cau vào đảo cho mềm, rồi cho măng vào đảo đều để 5 phút rồi đổ vào nồi nước dùng ninh xương.

Bước 5: Bún chần lại nước sôi, để ráo nước. Khi nồi nước dùng sôi lại, thêm nếm gia vị cho vừa miệng, cho thêm hành hoa rồi tắt bếp.

Bước 6: Cho bún vào bát, xếp thịt ngan, hành, ớt vào cùng. Chan nước dùng vào bát rồi mời mọi người thưởng thức.

Chúc bạn và gia đình ngon miệng!

Vợ của David Beckham khiến chồng ngán ngẩm vì chỉ ăn 1 món suốt 25 năm qua
Linh San (giadinh.suckhoedoisong.vn)