Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới

Hội mỹ nhân showbiz cho biết thời gian tổ chức đám cưới chưa xác định dù đã làm mẹ.

Đăng ký kết hôn, làm đám cưới rồi sinh con là truyền thống với nhiều gia đình Việt. Lễ cưới trở thành một sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc hạnh phúc của các cặp đôi. Thế nhưng nhiều sao Vbiz lại quyết định bỏ qua đám cưới, tiến thẳng đến bước lập gia đình và sinh con. Với họ, hôn lễ cầu kỳ chỉ là hình thức, quan trọng nhất vẫn là gia đình - con cái vui vẻ, hòa thuận. 

Bên cạnh đó, một số người còn có mong muốn các con được tham gia lễ cưới hoặc chỉ tổ chức tiệc khi con yêu cầu.

Thuỷ Tiên

Thuỷ Tiên và Công Vinh sở hữu mối tình đẹp bậc nhất làng giải trí với vợ là nữ ca sĩ nổi tiếng và chồng là cầu thủ hàng đầu làng bóng đá. Thế nên khá bất ngờ khi cặp đôi không tổ chức đám cưới theo kiểu truyền thống mà phải đợi hơn một năm sau khi sinh con gái đầu lòng, họ mới làm hôn lễ. 

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 1

Lý giải về việc này, Thuỷ Tiên cho biết cô muốn chọn ngày đẹp cho cả vợ chồng lẫn con gái: “Năm đính hôn thật sự tôi đi coi thầy và biết rõ là không thể kết hôn được trong năm đó. Vì thế chúng tôi làm lễ đính hôn để ra mắt, cúng gia tiên. Đó cũng là sự trân trọng mà gia đình anh Vinh dành cho tôi khi cả nhà từ Nghệ An vào tận Rạch Giá để dạm hỏi. Chính gia đình anh Vinh là người đề nghị nên làm lễ đính hôn trước để xin phép mẹ tôi cho nhận tôi là con dâu. Sau đó vài tháng, chúng tôi mới lên kế hoạch sinh con vì năm đó là năm quá hợp tuổi với cả hai vợ chồng lẫn đứa con sinh ra”.

Bà xã Công Vinh thừa nhận cô khá tin vào tâm linh nên mới xem ngày làm đám cưới và sinh con cẩn thận như vậy. Vào tháng 1/2013, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng - bé Bánh Gạo và đến tháng 12/2014, họ chính thức cử hành hôn lễ. Hiện tại con gái Thuỷ Tiên đã 8 tuổi nhưng vẫn được bố mẹ giấu kín mặt. Đây là cách cặp đôi nổi tiếng bảo vệ con trước dư luận, đảm bảo con được lớn lên tự nhiên và thoải mái nhất. 

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 3

Con gái Thuỷ Tiên lớn phổng phao, sắp cao bằng mẹ và được gia đình giấu mặt tuyệt đối.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 4

Cô bé thường xuyên đi chơi, làm việc nhà cùng với bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hồ Ngọc Hà giờ đây hạnh phúc hơn bao giờ hết bên Kim Lý, Subeo cùng cặp sinh đôi Lisa - Leon. Tình yêu mặn nồng giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và tổ ấm hạnh phúc của họ khiến nhiều khán giả phải ghen tị. Thế nhưng cặp đôi vàng của làng giải trí vẫn chưa làm đám cưới dù Kim Lý đã lãng mạn cầu hôn giọng ca “Cả một trời thương nhớ” ngay sau khi cô hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa - Leon vào tháng 11/2020.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 5

Chia sẻ về đám cưới, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ tổ chức nếu các con yêu cầu. Nữ ca sĩ nói: “Tôi không thể trả lời trước được vì điều đấy (đám cưới - phóng viên) còn tùy thuộc vào các con của tôi có yêu cầu hay không? Khi nào các con yêu cầu và có thể cùng xuất hiện trên sân khấu với nhau, biết đâu được lễ cưới sẽ xảy ra”.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 6

Hồ Ngọc Hà trao quyền quyết định đám cưới cho các con.

Có lẽ đối với Hồ Ngọc Hà, đám cưới không phải là chuyện riêng của bố mẹ, cô xem trọng ý kiến và sự xuất hiện của các con. Mặt khác, tuy thiếu đi đám cưới trong mơ nhưng cuộc sống gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn rất viên mãn. Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nuôi dạy con khéo léo, hai bé Leon - Lisa vô cùng thông minh, kháu khỉnh. Mối quan hệ giữa Kim Lý và con riêng của vợ là Subeo cũng rất thân thiết, tốt đẹp.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 7

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 8

Dù bận rộn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều dành thời ở bên cạnh chăm sóc và giáo dục các con.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 9

Subeo thân thiết với bố dượng và các em.

Hòa Minzy

Âm thầm sinh con với đại gia ngành phân bón ở Long An vào cuối năm 2019, đến nay Hòa Minzy vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới. Rất nhiều khán giả mong đợi hôn lễ của người đẹp Vbiz và thiếu gia miền Tây điển trai. 

Giải đáp về đám cưới, Hòa Minzy cho biết: “Bao giờ cưới tôi sẽ thông báo sau. Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường”. 

Tâm nguyện của Hòa Minzy vừa lãng mạn, vừa đáng yêu. Còn gì viên mãn hơn khi những người nữ ca sĩ yêu thương nhất là gia đình và các con cùng góp mặt vào hôn lễ. Hiện tại con trai đầu lòng của Hòa Minzy mới 20 tháng tuổi, có lẽ người hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến đám cưới cổ tích của Hòa Minzy cùng chồng con.  

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 10

Chồng và con trai Hoà Minzy.

Trong cuộc sống thường ngày, Hòa Minzy đang tập trung chăm sóc bé Bo bên cạnh sự nghiệp ca hát. Cô là người mẹ hiện đại, có phương pháp giáo dục con bài bản và nghiêm khắc. Nữ ca sĩ chủ trương thương con nhưng không chiều hư cậu bé, sẵn sàng để con trai nhịn ăn một bữa để rèn thói quen ăn uống lành mạnh cho con.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 11

Con trai Hoà Minzy ngoan ngoãn, được cả nhà yêu thương.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 12

Nữ ca sĩ cho con làm quen với toán học, truyện tranh và  từ vựng từ rất sớm. Cô không bắt ép con học mà chủ yếu chơi cùng để bé có cơ hội khám phá, tìm tòi cái mới. 

Khánh Thi

Tương tự như Hòa Minzy, kiện tướng dancesport Khánh Thi tiết lộ cặp đôi mong muốn tổ chức đám cưới khi có hai con. Người đẹp chia sẻ: “Cô gái nào cũng muốn có một đám cưới lộng lẫy. Tuy nhiên, năm 2017 là một năm khá bận rộn của Khánh Thi – Phan Hiển nên chúng tôi phải lùi lịch lại. Hơn nữa, Phan Hiển còn muốn chúng tôi có thêm em bé nữa thì mới cưới.

Nói thật, tôi không quan trọng việc tổ chức một đám cưới, vì chúng tôi đã là một gia đình, đám cưới chỉ là hình thức. Quan trọng là khi sống bên nhau hai người đối xử với nhau thế nào. Hiện tại, tôi thấy vui với cuộc sống của mình, vì có chồng tâm lý, con trai khoẻ mạnh, ngoan ngoãn”. 

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 13

Hiện tại gia đình đã “đủ nếp đủ tẻ” nên có lẽ một đám cưới trong mơ cũng không còn quá xa.

Khánh Thi và Phan Hiển sinh con đầu lòng vào năm 2015, con gái vào năm 2018. Cặp đôi từng gặp nhiều áp lực vì mối tình cô trò chênh lệch tuổi tác khi Khánh Thi hơn chồng 12 tuổi. Dù vậy họ đã vượt qua mọi định kiến và chứng minh tình yêu chân thành bằng một gia đình hạnh phúc. Phan Hiển luôn tâm lý chăm sóc bà xã, dành thời gian đưa gia đình đi chơi và giáo dục con chỉn chu. Con trai của Khánh Thi được bố mẹ dạy dancesport từ bé và sớm bộc lộ năng khiếu vượt trội.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 14

Con trai Khánh Thi thừa hưởng tài năng của bố mẹ.

Điểm danh những sao Việt đình đám có con lớn, sống như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới - 15

Các con được bố mẹ tạo điều kiện để khám phá thế giới xung quanh qua những chuyến du lịch gia đình.

Có tổ chức đám cưới trước hay sau khi có con cũng không quan trọng bằng gia đình hạnh phúc. Cả Thuỷ Tiên, Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy và Khánh Thi đều đang có tổ ấm đáng ngưỡng mộ với vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn. Trên tất cả, họ đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ làm cha mẹ, cùng nuôi dạy các con chu đáo. 

Cầu hôn Hà Hồ, Kim Lý nhắc 3 bé Leon, Lisa và Henry, dân tình thắc mắc cái tên Henry
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)