Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên

Càng gần về những ngày cuối năm, thời tiết càng chuyển rét với nhiều đợt mưa, lạnh liên tiếp. Nín thở theo dõi dự báo thời tiết từng ngày, mẹ hồi hộp khi biết năm nay sẽ là một trong những năm rét nhất, đan xen với những đợt nắng bất thường. Và một lần nữa, mẹ lại lo lắng, nơm nớp không yên lòng.

Những ngày mùa đông lạnh giá, con ho là chuyện mà dường như “bé nào cũng gặp”. Vậy làm thế nào để giảm ho, viêm đường hô hấp hiệu quả cho con, để những cơn ho dai dẳng, triền miên ấy không còn làm phiền cả mẹ và bé? Hãy đọc ngay bài sau nhé!

Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên - 1

Mẹ lo lắng, xót lòng khi con ho rát họng

Con viêm đường hô hấp, mẹ bộn bề nỗi lo

Mẹ nhìn sang con, giờ này đáng lẽ bé yêu phải say giấc nồng. Nhưng giấc ngủ của con lại chưa tròn, con trăn trở, ngực phập phồng thỉnh thoảng lại vang lên một tiếng ho, thậm chí ho thành tràng dài. Nghe tiếng con ho, con trằn trọc khó vào giấc khiến mẹ ngủ không yên, nơm nớp bất an suốt tối.

Mỗi lần như thế, con lại phải nghỉ học thật dài, sổ mũi, thở khò khè khó nhọc, nhiều khi ho suốt đêm, tiếng ho ngày càng nặng hơn. Có lần vì ho nhiều, con rát họng lả đi rồi còn nôn trớ, chán ăn, rối loạn tiêu hóa khiến lòng mẹ xót xa.

Mẹ còn ám ảnh cả những lần tất tả bế con lên viện, những đêm dài thao thức khi con bị bệnh hô hấp tái đi tái lại nhiều lần. Bệnh thì đủ cả nào viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa, thậm chí nặng hơn là viêm phổi, suy hô hấp rồi thì ho, sổ mũi, rát họng, đau tai... Mỗi lần như vậy, con phải uống biết bao nhiêu loại thuốc, sau đợt ốm là người gầy rộc đến là thương. Quả thực khi chưa có con thì mong biển mong trời, khi có con rồi chỉ mong con khỏe mạnh, bình an. Có chăm con ốm thì mới hiểu lòng những người mẹ.

Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên - 2

Suốt những đêm dài, mẹ thao thức khi nghe tiếng ho của con

Mẹ “cao tay” cắt cơn ho cho con với siro ho thảo dược chuẩn Italy

Những tháng cuối năm bộn bề công việc, con thì cứ ho suốt làm mẹ lo lắng không thôi. Mẹ chỉ mong ngày dài 36 tiếng, có 3 đầu 6 tay để chăm con thật tốt mà vẫn cáng đáng hết đủ công việc. Mẹ cần một “trợ thủ” hỗ trợ điều trị ho đắc lực, an toàn, hiệu quả cho con!

Mẹ tìm hiểu thì thấy có rất nhiều phương pháp trị ho cho trẻ nhỏ nào là dùng phương pháp dân gian, dùng thuốc tây, hay xoa dầu ấm… và cách đơn giản, tiện lợi nhất được các nhà chuyên môn khuyên sử dụng ở giai đoạn đầu khi bé ho nhiều vẫn là sử dụng siro thảo dược giảm ho cho bé.

Đặc biệt trong số rất nhiều loại sản phẩm trên thị trường, mẹ đã tìm ra và tin dùng siro Fitobimbi Broncamil - Siro ho thảo dược nhập khẩu nguyên chai từ Italy: hỗ trợ làm dịu họng, giảm ho, phòng ngừa viêm đường hô hấp trên hiệu quả cho con. 

Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên - 3

Thực tế, bất kỳ sản phẩm nào dùng cho con, mẹ đều kiểm tra và tìm hiểu thật cẩn thận. Càng tìm hiểu sâu về siro Fitobimbi Broncamil mẹ càng nhận ra đây chính là “trợ thủ” đắc lực của mẹ để đẩy lùi cơn ho cho con.

Siro Fitobimbi Broncamil được bào chế từ nguyên liệu là 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu. Trong đó có dịch chiết hoa Grindelia, chiết xuất hoa Cúc Bất tử, tinh dầu thông, khuynh diệp…, có tác dụng hỗ trợ giảm ho, giảm đờm cho đường thở thông thoáng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp cho con.       

Về nguồn gốc - xuất xứ, mẹ cũng rất yên tâm khi biết siro Fitobimbi Broncamil được nhập khẩu nguyên chai từ Italia và có mặt tại thị trường Việt Nam đến hơn 3 năm rồi. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận an toàn, sử dụng được cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi. Mẹ càng ưng hơn khi thấy con đỡ ho, đỡ đờm và sức khỏe tốt lên sau khi sử dụng một liệu trình, thậm chí còn giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp, hạn chế bệnh tái phát. Bảo sao Fitobimbi Broncamil được tin dùng ở nhiều bệnh viện công lập Italy và tại 60 quốc gia trên thế giới.

Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên - 4

Có Fitobimbi Brocanmil, con hết ho rát, hết đờm, vui vẻ đến lớp

Mỗi chai siro Fitobimbi Broncamil đều có cốc định liều đi kèm, nên rất dễ sử dụng và tính đúng - đủ liều dùng cho con. Cách dùng lại siêu đơn giản, mẹ cho con uống trực tiếp hoặc pha loãng vào nước lọc, nước trái cây đều được. Đơn giản như vậy, nên nếu mẹ bận thì có thể nhờ bố hoặc ông bà cho con dùng đều được.

Đặc biệt hơn là Fitobimbi Broncamil có hương vị ngọt thanh, mùi dịu nhẹ nên cả con và mẹ đều thích mê. Ban đầu, mẹ cẩn thận pha thuốc với nước trái cây để con dễ uống nhưng sau đó thấy con hợp tác quá tốt, quá hào hứng nên mạnh dạn cho con uống trực tiếp luôn và trộm vía tới nay, đường hô hấp của con đã ổn định hẳn.

Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên - 5

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitobimbi Broncamil

- Hỗ trợ giảm ho, loãng đờm cho đường thở thông thoáng

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp cho bé

Với thành phần 100% thảo dược chuẩn hóa Italy, siro Fitobimbi Broncamil có vị ngọt dịu, dễ uống. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chất lượng kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn từ Italy (GMP, ISO 22000) nên phù hợp sử dụng cho trẻ từ 06 tháng tuổi.

Khi gió lạnh ùa về, chỉ một tiếng con ho cũng đủ để mẹ lo lắng không yên - 6

Tpbvsk Fitobimbi Broncamil sử dụng cho trẻ: 

- Trẻ bị ho (do cảm lạnh, viêm đường hô hấp trên, viêm phế quản

- Trẻ ho có đờm

- Đau rát cổ họng

Thông tin sản phẩm : 

Website: https://broncamil.vn/broncamil/

 Fanpage: https://www.facebook.com/baovehohapchotre    

Hotline/Tổng đài CSKH: 1800.8070 (miễn cước).

Số XNQC: 1846/2020/XNQC-ATTP

Số ĐKSP: 2663/2020/ĐKSP

Sản phẩm này không phải là thuốc & không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).