Chiêu giữ dáng "cộp mác" Hari Won: Sáng ngũ cốc, trưa khoai lang

Hari Won sở hữu vóc dáng mảnh dẻ ở thời điểm hiện tại và luôn được công chúng khen ngợi hết lời. Việc giữ dáng không đơn giản nhưng người đẹp đã có những bí kíp riêng để luôn sở hữu vóc dáng đẹp nuột nà.

Từng sở hữu thân hình mập mạp nhưng nhờ cách giảm cân của riêng mình, Hari Won đã giảm cân đáng kể và có được một thân hình siêu “mi nhon”, 3 vòng hoàn hảo. Ngay cả khi vóc dáng đã cân đối trở lại, giọng ca Anh cứ đi đi vẫn thường xuyên áp dụng chế độ ăn uống khoa học để giữ vóc dáng. 

Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường và cả chế độ ăn uống giữ dáng của mình. Mới đây, người đẹp 34 tuổi gây "sốc" khi tiết lộ thực đơn ăn uống ít đến khó tin.

Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Hari Won gây ngưỡng mộ vì vẻ ngoài tươi trẻ dù đã U40 và thân hình ngày càng nóng bỏng. Ảnh: FB Hari Won

Bữa sáng chỉ ăn 1 bát ngũ cốc

Gần đây mới chia sẻ cách giữ dáng của mình. Theo đó, người đẹp chỉ sử dụng ngũ cốc cho bữa sáng đầy dinh dưỡng mà vẫn không sợ tăng cân. Những loại ngũ cốc từ quả sấy hay hạt sấy sẽ giúp món này ngon hơn nhiều.

Bà xã Trấn Thành thường sử dụng các loại thực phẩm khác nhau để không bị ngán và luôn cảm thấy ngon miệng. Đây chính là một trong những bí kíp quan trọng nhất mà Hari Won duy trì để có được thân hình cân đối, “vạn người mê”.

Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Người đẹp áp dụng những thức ăn có lợi cho sức khỏe, đủ dinh dưỡng nhưng không làm cân nặng tăng vọt. Ảnh: Instagram Hari Won
Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Hari Won tự tin diện những bộ cánh quyến rũ, bó sát và tôn lên đường cong tuyệt vời. Ảnh: Facebook Hari Won

Ăn khoai lang vào bữa trưa

Tới bữa trưa, bà xã Trấn Thành thường chọn khoai lang bởi nhiều công dụng của nó. Đối với những chị em muốn giữ vóc dáng “mi nhon” thì khoai lang chính là “liều thuốc” thần kì nhất. Khoai lang chứa ít năng lượng nên chị em có thể sử dụng khoai lang thay cho cơm để có thể giữ cân hiệu quả. Đây cũng được coi là thực phẩm dễ ăn và dễ chế biến, phổ biến nhất là luộc hoặc hấp nên bạn cũng chẳng mất quá nhiều thời gian.

Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Khoai lang là thực phẩm được Hari Won bổ sung đều đặn. Ảnh: Instagram Hari Won

Buổi tối ăn thịt

Tối là lúc Hari Won ăn thêm thịt nhưng đã được lọc bỏ phần thịt mỡ và phần da. Nhiều người nghĩ rằng khi giảm cân chỉ nên ăn rau chứ không dám đụng tới thịt. Nhưng nếu cắt giảm hoàn toàn thịt trong khẩu phần ăn thì sẽ không đủ chất dinh dưỡng và khó có thể duy trì lộ trình giảm cân. Thế nên việc bổ sung thịt cho cơ thể vẫn vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó Hari Won còn sử dụng trái cây thường xuyên để vừa đẹp da lại vừa giúp tăng cường vitamin nữa.

Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Cách giảm cân, giữ vóc dáng khoa học của bà xã Trấn Thành. Ảnh: Instagram Hari Won
Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Người đẹp vẫn sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ khi đã ngoài 30. Ảnh: Facebook Hari Won

Ăn thêm súp để bổ sung năng lượng

Một bát súp rau và thịt nạc sẽ cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng và cảm thấy khỏe khoắn hơn. Khi cảm thấy cơ thể hơi mệt mỏi bạn cũng có thể tự nấu thêm 1 chút súp như Hari Won và thưởng thức. Việc không ăn những thức ăn bên ngoài bán sẵn mà tự nấu đồ ăn sẽ tiết kiệm hơn mà cũng có thể kiểm soát cân dễ dàng hơn. 

Bí quyết giữ dáng cộp mác Hari Won
Súp cũng nên nấu từ thịt nạc chứ không nên nấu cả phần mỡ. Ảnh: Instagram Hari Won
Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà.

Thực đơn giảm cân của Hari Won bị đánh giá là quá kham khổ, thế nhưng không thể phủ nhận hiệu quả của nó. Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng sắp xếp lịch trình cá nhân để có thể có thời gian nghỉ ngơi. Có thể thấy rằng không những chế độ ăn uống mà ngay cả giấc ngủ, nghỉ ngơi, tập luyện cũng góp phần không nhỏ để quyết định vóc dáng và sức khỏe của bạn. Hi vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có thêm những tip hữu hiệu để có được một body khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Cùng theo dõi thêm những bài viết về chủ đề làm đẹp tại fanpage: 

UỐNG NƯỚC TỪ CHANH GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ THEO CÁCH CỦA CÁC SAO

Nhiều người áp dụng nước chanh để có thể giảm cân triệt để, ngay cả các sao cũng đã từng áp dụng cách này.

- Triệu Vy từng ngâm chanh cùng với chút mật ong, để qua một đêm và dùng vào hôm sau để có thể giảm cân nhanh chóng.

- Phạm Băng Băng cũng tương tự nàng “én nhỏ” nhưng có thêm sự xuất hiện của một ít chanh dây. Thức uống này được Phạm Băng Băng sử dụng thường xuyên và cũng rất dễ pha chế.

Nếu không bạn có thể sử dụng mật ong và chanh, thêm chút lá bạc hà cho thơm hơn để có thể giữ dáng nuột nà.

>> Xem thông tin chi tiết