Giảm cân mà "núi đôi" vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên

Nhiều người lo lắng rằng khi cân nặng giảm xuống thì vòng 1 cũng bị nhỏ hơn nhưng đừng lo lắng mà hãy cố gắng áp dụng những thói quen sau để bạn luôn tự tin về vòng 1 của mình.

Thường thì khi giảm cân, nhiều người sẽ gặp phải tình trạng vòng 1 cũng giảm kích cỡ. Nguyên nhân được cho là do ngực chủ yếu được tạo từ mô mỡ, mà giảm cân tức là giảm mỡ, vô tình giảm luôn vòng ngực.

Bởi thế cho nên mặc dù luôn cố gắng áp dụng các cách giảm cân nhưng chị em cũng không khỏi lo lắng về vấn đề kích cỡ của vòng 1 sụt giảm theo. Nhưng đừng quá lo lắng bởi vấn đề này vẫn có cách giải quyết, bạn cần kiên trì và chú tâm vào những lưu ý này và biến chúng thành thói quen mỗi ngày nhé.

Giảm cân mà núi đôi vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên
Làm sao để giảm cân mà không bị giảm kích thước vòng 1 là điều được đông đảo chị em quan tâm. Ảnh: Pinterest

Nên uống từ 2 - 2.5 lít nước trong một ngày

Lượng nước cần thiết cho cơ thể cần được bổ sung đầy đủ để bạn cảm thấy khỏe khoắn và làn da cũng tươi tắn hơn. Đặc biệt là uống đủ nước cũng giúp vòng 1 duy trì được vẻ đẹp và kích thước vốn có, để bạn lúc nào cũng tự tin với diện mạo. Thế nên bạn cần uống khoảng 2 - 2.5 lít nước trong một ngày để có thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tươi tắn và tràn đầy sức sống. 

Giảm cân mà núi đôi vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên
Trong những ngày mùa hè nóng nực này, bên cạnh nước lọc thì bạn cũng có thể bổ sung các loại nước hoa quả, nước ép,… hoặc ăn trái cây. Ảnh: Pinterest

Massage ngực thường xuyên

Đây là một trong những bí kíp mà hội chị em thường rỉ tai nhau để có thể có được vòng 1 đẹp hơn. Việc massage ngực vừa giúp máu lưu thông tốt hơn, phòng chống những bệnh liên quan vừa khiến ngực bạn không lo bị chảy xệ. Vậy nên đây chính là lí do mà bạn nên dành chút thời gian để massage vòng 1 mỗi ngày để thấy sự thay đổi sau một thời gian. Một trong những cách massage thú vị đó là dùng dầu olive hay bơ để giúp vòng 1 mãi “trường tồn” với thời gian.

Giảm cân mà núi đôi vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên
Hãy cố gắng tập quen với việc massage vòng 1. Ảnh: Pinterest

Ăn uống đủ chất

Dù có trong quá trình giảm cân bạn vẫn cần chú ý tới chế độ ăn uống thường ngày của mình. Không những tác động tới sức khỏe của bạn, khẩu phần ăn hợp lí còn giúp bạn tươi trẻ và xinh đẹp. Ăn uống đủ protein và rau củ quả cũng góp phần giúp vòng 1 của bạn được cải thiện. Bạn cũng cần lưu ý là đừng bao giờ chọn cách nhịn ăn để giảm cân nhé vì nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe.

Giảm cân mà núi đôi vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên
Ăn uống đúng cách, đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, dẻo dai. Ảnh: Pinterest

Phối hợp việc dùng nước nóng và nước lạnh trong khi tắm

Sử dụng nước ấm trong khi tắm có tác dụng lớn đối với vòng 1 của bạn. Khi tắm hãy chú ý để nước khoảng 30 độ và xả vòi nước thẳng vào vòng 1 như một cách thư giãn và kích thích vòng 1 trở nên nảy nở. Sau đó bạn nên sử dụng nước lạnh để có thể giúp lỗ chân lông se khít và “gò bồng đào” săn chắc hơn. 

Giảm cân mà núi đôi vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên
Bạn nên lưu ý điều này để có thể sụt cân mà không khiến vòng 1 nhỏ đi hay chảy xệ. Ảnh: Pinterest

Giúp vòng 1 săn chăc nhờ tập thể dục

Việc tập thể dục đều đặn giúp bạn dẻo dai hơn, những bài tập tác động tới cơ ngực cũng góp phần làm vòng 1 của bạn không bị chảy xệ theo thời gian. Trong đó thì tập tạ và chống đẩy là các bài tập mà bạn có thể áp dụng ngay, tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không nên tập quá sức gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà hãy cứ tạo cho mình thói quen luyện tập thôi.

Giảm cân mà núi đôi vẫn căng tràn: Nhớ massage thường xuyên
Ngực chảy xệ khiến bạn mất tự tin thì hãy thử ngay cách này. Ảnh: Brightside

Không giảm cân quá đột ngột

Ép cân khắc nghiệt khiến nhiều người kiệt sức và lẽ dĩ nhiên việc giảm cân quá nhanh có tác động xấu đến bạn và cũng không có lợi trong việc giữ kích cỡ vòng 1 như ý muốn. Giảm cân cũng cần quá trình và sự nỗ lực nên bạn không nên quá vội vàng mà cứ tiến chậm nhưng chắc. Giảm cân an toàn với tốc độ vừa phải cũng giúp núi đôi của bạn đẹp hơn đấy nhé.

"Hồ Ngọc Hà khiến fan "ngộp thở" khi "o bế" vòng 1 quá mức".

Những lưu ý nêu trên là điều mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày để luôn giữ được vòng 1 săn chắc, khỏe đẹp, nảy nở dù là lúc bình thường hay đang trong thời kỳ giảm cân. Đừng nên quá lo lắng về việc giảm cân sẽ làm giảm luôn kích thước vòng 1, hãy giữ tiến độ giảm cân vừa phải, hợp lí sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn!

THỰC ĐƠN GIÚP GIẢM CÂN MÀ KHÔNG LO VÒNG 1 CŨNG GIẢM CỦA TRẦN KIỀU ÂN

Nữ diễn viên Hoa ngữ Trần Kiều Ân từng tiết lộ những chế độ ăn uống mà cô áp đụng để không bị giảm vòng 1 sau khi cân nặng giảm. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thích thú khi lắng nghe chia sẻ của Kiều Ân.

Mỹ nhân “Đông phương bất bại” cho biết cô thường sử dụng các món ăn từ chân giò để tăng kích cỡ vòng 1. Đặc biệt là bưởi chính là thực phẩm xuất hiện nhiều trong khẩu phần ăn của người đẹp.

Cả buổi sáng, trưa và tối cô đều sử dụng bưởi để làm nước ép hoặc ăn. Người đẹp còn thường xuyên ăn salad cùng với thịt cá nhưng không sử dụng đường.

Xem thông tin chi tiết