Bác sĩ Bùi Kim Kha chia sẻ về phương pháp Meso Extra không kim - thẩm mỹ da chuyên sâu không xâm lấn

Những phương pháp làm đẹp không xâm lấn ngày càng được phái đẹp ưa chuộng, ưu tiên lựa chọn. Với nhiều ưu điểm không đau, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt là rất hiếm khi gặp biến chứng, gần như là không có.

Bác sĩ Bùi Kim Kha chia sẻ về phương pháp Meso Extra không kim - thẩm mỹ da chuyên sâu không xâm lấn - 1

Bác sĩ Bùi Kim Kha - Bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng tại TP. HCM

“Meso Extra không kim tại Cao Kim đánh dấu một bước tiến mới trong ngành làm đẹp, được nhiều chuyên gia đánh giá cao, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng” - Bác sĩ Kha Bùi chia sẻ.

Bác sĩ Bùi Kim Kha chia sẻ về phương pháp Meso Extra không kim

Bác sĩ Kha Bùi - Định hướng chuyên khoa da liễu - Đại học y dược TP. HCM, hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim. Với gần 10 năm trong nghề thẩm mỹ da liễu, đã có hơn 1000 giờ lâm sàng, hàng nghìn ca điều trị thành công, bác sĩ Bùi Kim Kha được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Theo bác sĩ Kha Bùi, Meso Extra không kim là một phương pháp làm đẹp mà các quý cô nên trải nghiệm. Meso Extra không kim khác biệt và vượt trội hơn hẳn phương pháp tiêm Meso thông thường.

Bác sĩ Bùi Kim Kha chia sẻ về phương pháp Meso Extra không kim - thẩm mỹ da chuyên sâu không xâm lấn - 2

Bác sĩ làm sạch sâu da, tẩy tế bào chết cho khách hàng bằng máy Hydro Queen trước khi thực hiện Meso Extra không kim

Meso Extra không kim được ứng dụng trong điều trị nám da, tàn nhang, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm, da mịn màng, trắng sáng, đều màu, căng bóng, săn chắc, tăng độ đàn hồi, mụn,...

Không xâm lấn, không sử dụng kim tiêm gây đau đớn, dễ biến chứng, bởi Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2X ứng dụng nguyên lý ảo kim, khả năng thẩm thấu gấp nhiều lần bôi thoa thông thường.

Thay vì sử dụng kim tiêm, Meso Extra không kim điều trị hoàn toàn bằng công nghệ cao, từ đó khắc phục được tất cả các nhược điểm của tiêm Meso truyền thống. Meso Extra sử dụng đầu máy không kim đưa hoạt chất vào sâu trong lớp trung bì da bằng bước sóng đa tần.

Hơn nữa, khác với phương pháp cũ chỉ có thể đưa được một lượng hoạt chất vừa đủ cho mỗi lần thực hiện, Meso Extra không kim sẽ đưa các dưỡng chất chứa nhiều Axit Amin, Vitamin, HA hay những hoạt chất khác phù hợp nhất với tình trạng da.

Meso Extra không kim mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn, ngay sau buổi thực hiện đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt và kết quả tốt nhất là sau 3 - 4 buổi.

Bác sĩ Bùi Kim Kha chia sẻ về phương pháp Meso Extra không kim - thẩm mỹ da chuyên sâu không xâm lấn - 3

Máy Bellasonic 2X sử dụng sóng siêu âm mở ra các vi kênh mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da.

Với ưu điểm lớn là không xâm lấn, sử dụng đầu máy không kim, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, không kích ứng, không sưng tấy phù nề, không lo biến chứng u hạt, không yêu cầu nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt, làm việc bình thường sau mỗi buổi điều trị, Meso Extra không kim ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Meso Extra không kim phù hợp với ai?

Đã được kiểm chứng an toàn, hiệu quả cao, Meso Extra không kim phù hợp với mọi làn da, người trưởng thành trên 18 tuổi là có thể thực hiện và đặc biệt phù hợp với người muốn cải thiện làn da nhưng không muốn can thiệp xâm lấn hay phẫu thuật. Ngoài ra, quy trình thực hiện Meso Extra không kim tại Cao Kim được thực hiện chuẩn Y khoa, đảm bảo mang tới hiệu quả và độ an toàn tối đa cho khách hàng.

Bác sĩ Bùi Kim Kha chia sẻ về phương pháp Meso Extra không kim - thẩm mỹ da chuyên sâu không xâm lấn - 4

Quá trình thực hiện êm ái, thoải mái, không đau rát, sưng nề

Tuy nhiên, đối với những khách hàng đang mang thai và cho con bú bác sĩ Bùi Kim Kha khuyến cáo không nên thực hiện Meso Extra không kim để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.

Với những chia sẻ bổ ích từ bác sĩ Bùi Kim Kha, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp Meso Extra không kim và sẽ có được sự lựa chọn thông thái trước khi làm đẹp. Đến ngay Cao Kim để được bác sĩ phân tích da và tư vấn phương pháp điều trị cho làn da của bạn nhé.