Tham quan cửa hàng và trải nghiệm spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Tokyo cùng Diễm My 9X

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản Clé de Peau Beauté vừa tổ chức chuỗi sự kiện toàn cầu lớn nhất trong năm mang tên “The science of skin intelligence”. Là đại diện duy nhất từ Việt Nam đến tham dự sự kiện, Bên cạnh việc tham quan phòng thí nghiệm công nghệ cao và tiệc tối cùng các Đại sứ thương hiệu, diễn viên Diễm My 9X còn có dịp tham quan cửa hàng tại Ginza Six, và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp tại spa của thương hiệu.

Clé de Peau Beauté Ginza Six nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tham quan cửa hàng và trải nghiệm spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Tokyo cùng Diễm My 9X - 1

Diễn viên Diễm My 9X trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Ginza, Tokyo

Được chính thức khai trương từ năm 2017, cửa hàng Clé de Peau Beauté tại Ginza Six chính là ví dụ điển hình của nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của thương hiệu.

Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm lớn nhất của Tokyo, cửa hàng Clé de Peau Beauté tại Mitsokushi mang đến những bộ sưu tập trang điểm và chăm sóc da mới nhất của thương hiệu, được sắp xếp tinh tế và khéo léo trên những kệ trưng bày với hai tông màu trắng và vàng gold đặc trưng.

Tham quan cửa hàng và trải nghiệm spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Tokyo cùng Diễm My 9X - 2

Không gian cửa hàng được trang trí với sắc trắng và vàng gold đặc trưng

Clé de Peau Beauté có nghĩa là “chìa khóa của sắc đẹp”, dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về tế bào da để củng cố trí thông minh làn da, từ đó giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ từ bên trong.

Tham quan cửa hàng và trải nghiệm spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Tokyo cùng Diễm My 9X - 3

Cửa hàng Clé de Peau Beauté với các quầy trưng bày hình lục giác thể hiện hình ảnh biểu trưng của ánh sáng

Synactif - Liệu trình spa độc đáo chỉ có ở Clé de Peau Beauté

Không chỉ mãn nhãn với thiết kế cửa hàng hiện đại và sang trọng, mà tại đây, diễn viên Diễm My 9X còn có dịp trải nghiệm những liệu trình spa đặc biệt kết hợp với Synactif – dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Clé de Peau Beauté.

Tham quan cửa hàng và trải nghiệm spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Tokyo cùng Diễm My 9X - 4

Nhân viên áp dụng các phương pháp soi và khám da trước khi tiến hành liệu trình

Đây là phương pháp hài hòa lấy cảm hứng từ các liệu trình spa thải độc, liệu trình bắt đầu bằng cách loại bỏ những tạp chất, từ đó áp dụng phương pháp massage mặt, cổ và ngực được tùy chỉnh đặc biệt cho các sản phẩm Synactif tập trung vào mạch bạch huyết, thư giãn và điêu khắc khuôn mặt. Nhờ đó, liệu trình mang đến hiệu quả tái tạo vẻ đẹp làn da, giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên rõ nét hơn, làn da trông đều màu rạng rỡ, săn chắc trẻ trung.

Tham quan cửa hàng và trải nghiệm spa đẳng cấp của Clé de Peau Beauté tại Tokyo cùng Diễm My 9X - 5

Liệu trình chăm sóc Synacitf của Clé de Peau Beauté mang đến làn da rạng rỡ, săn chắc, tỏa sáng từ bên trong

Là thương hiệu nổi tiếng với các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất, Clé de Peau Beauté cũng đưa đến spa hàng loạt thiết bị tối tân có khả năng làm sạch sâu, massage nóng/lạnh, và kích thích bổ sung vi dòng toàn diện. Kết hợp cùng hương thơm thư giãn từ Rose Synactif, lắng nghe những bản nhạc được sáng tác đặc biệt riêng cho dòng sản phẩm, spa của Clé de Peau Beauté mang đến trải nghiệm đa giác quan và thư giãn tuyệt vời đáng nhớ.