Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi

Theo thời gian, làn da dần trở nên lão hóa, kém đàn hồi, có thể xuất hiện nám, sạm, nếp nhăn, ... Căng da mặt nội soi là một trong những giải pháp giúp chị em trẻ hóa gương mặt. Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt – một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, kỹ thuật chuẩn xác, khéo léo “đưa thanh xuân” về cho nhiều chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi hiện đại, an toàn.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi - 1

Bác sĩ Hoạt và khách hàng sau căng da mặt nội soi

Trong thời đại ngày nay, sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ đã mang lại những cải tiến đáng kể trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Một trong những đổi mới nổi bật nhất là công nghệ căng da mặt nội soi, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện độ săn chắc và tình trạng da của chị em.

Căng da mặt nội soi là giải pháp trẻ hoá toàn diện đang rất phát triển trong y học hiện đại. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ can thiệp và tác động trực tiếp lên vùng da đang bị lão hoá với kỹ thuật nội soi tân tiến. Toàn bộ phần da chảy xệ, chùng nhão sẽ được bóc tách triệt để, kết hợp với nâng cơ toàn phần, cắt bỏ lớp da thừa và cố định lại bằng các đường chỉ khâu siêu nhỏ. Các bác sĩ sẽ thực hiện rạch 1 đường nhỏ tại mép đường chân tóc, loại bỏ nhanh mỡ thừa, kéo căng cơ mặt, cắt bỏ da mà hoàn toàn mà không để lại sẹo xấu.

Theo bác sĩ Hoạt - người sáng lập Viện thẩm mỹ Saigon Star, căng da mặt nội soi là giải pháp phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu xóa nhăn, nâng cơ mặt, giúp trẻ hóa, giảm thiểu tình trạng chùng nhão, rạn da, giúp mang lại làn da mịn màng, căng bóng.

Bác sĩ Hoạt cho biết, thành công của một ca căng da mặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên, bác sĩ thực hiện căng da mặt phải có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, có kinh nghiệm xử lý trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, máy móc cũng đóng vai trò quan trọng. Các máy móc, công nghệ của cơ sở làm đẹp phải tân tiến, hiện đại và đảm bảo chuẩn yêu cầu. Với phương pháp này, khách hàng sau khi thực hiện căng da mặt không cần phải nằm viện, không mất nhiều thời gian phục hồi sức khoẻ nên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến công việc và các hoạt động của cuộc sống thường ngày.

Tại Việt Nam, phương pháp làm đẹp Căng da mặt nội soi được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng, bác sĩ Hoạt có vai trò vô trong quan trong trong việc đồng hành cùng chị em để lấy lại nét đẹp thanh xuân. Với mỗi một khách hàng đến thăm khám đều được bác sĩ Hoạt trực tiếp thực hiện và lên phác đồ điều trị riêng biệt để phù hợp với tình trạng khuôn mặt và cấu trúc của làn da. Chỉ sau 90 phút với một lần điều trị giúp khuôn mặt được trẻ hoá hơn giúp cải thiện tình trạng lõm hóp, lão hoá, nhăn da, chảy xệ.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi - 2

Chị Lean Do (Việt kiều Mỹ). Toàn bộ nếp nhăn chảy xệ, chùng nhão đã được khắc phục chỉ sau 90 phút căng da mặt nội soi tại Saigon Star.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi - 3

Chị Trần Hồng sau 2 tháng căng da mặt nội soi. Không chỉ nâng cơ toàn phần gương mặt, da dẻ của khách hàng còn trở nên căng sáng mịn mượt, tươi mới sau khi căng da nội soi. Đây là hình ảnh chụp thực tế sau 2 tuần của khách hàng nữ U60

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi - 4

Khách hàng sở hữu làn da căng bóng, không nếp nhăn, không nếp chân chim nhờ sử dụng dịch vụ căng da mặt nội soi do bác sĩ Hoạt thực hiện.

Với kỹ thuật nội soi giúp bóc tách hoàn toàn mỡ thừa gây chùng nhão, tế bào da được nâng cao, kéo căng làm thay đổi cấu trúc gương mặt. Khi da thừa, chảy xệ được cải thiện thì độ đàn hồi trên da được cải thiện rõ rệt. Lúc này vết nhăn biến mất thay vào đó là làn da sáng bóng, mịn màng. Đó là lý do mà khách hàng gọi kỹ thuật căng da nội soi là liều thuốc lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.

Bác sĩ Hoạt luôn tâm niệm việc đem đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp an toàn, có hiệu quả là tôn chỉ trong nghề. Công nghệ căng da mặt nội soi không chỉ là một đột phá về kỹ thuật mà còn mang lại trải nghiệm làm đẹp tiên tiến và hiệu quả. Với sự kết hợp giữa tính chính xác, ít đau đớn, và thời gian hồi phục nhanh chóng, đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả trong việc tái tạo làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa, tìm lại thanh xuân.

Thẩm Mỹ Viện Saigon Star – Saigon Star Beauty Center

Giấy phép bộ Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM