Bí quyết dưỡng nhan của Nữ hoàng Anh: "Kỵ" nhất người khác đụng vào da

Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ trước những bí quyết dưỡng nhan được Nữ hoàng Anh duy trì trong suốt gần 100 năm qua không đổi. Những điều này được tiết lộ bởi NTK "ruột" của Nữ hoàng.

Ở tuổi 94, Nữ hoàng Anh Elizabeth II vẫn giữ được vẻ tươi tắn rạng ngời, lan tỏa "virus hạnh phúc" mỗi khi bà nở nụ cười. Công dân Anh không chỉ ấn tượng với một vị nữ hoàng thường xuyên diện trang phục mang màu sắc sặc sỡ mà còn ngưỡng mộ nhan sắc tràn đầy sức sống của người phụ nữ ngấp nghé 100 tuổi này.

Mặc dù những nếp nhăn đã hằn rõ trên khuôn mặt bà nhưng không thể phủ nhận rằng làn da của Nữ hoàng rất trắng, thần thái tươi tắn hồng hào. Để được như thế thì ngoài chế độ ăn uống khoa học, người phụ nữ quyền lực nhất nước Anh còn chú trọng không kém đến việc chăm sóc da mỗi ngày.

Bí quyết dưỡng nhan của Nữ hoàng Anh: Kỵ nhất người khác đụng vào da
Ở tuổi 94, nữ hoàng Anh vẫn được ngưỡng mộ không chỉ bởi gu thời trang khó lẫn vào đâu được mà còn bởi vẻ ngoài rạng rỡ, thần thái tươi tắn, hồng hào.

>> Xem thêm: 

Chống nắng cẩn thận từ A - Z

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, Nữ hoàng luôn chuẩn bị đầy đủ mũ nón và mang theo ô che nắng, không quên chọn màu ô ton-sur-ton với áo quần để đảm bảo tính thời trang. Nhờ luôn che chắn cẩn thận và hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời tác động đến da mà bà giữ được một làn da trắng hồng hào, ngoài các nếp nhăn do tuổi tác ra thì không hề xuất hiện các vết nám, tàn nhang dù đã bước vào tuổi 94.

Bí quyết dưỡng nhan của Nữ hoàng Anh: Kỵ nhất người khác đụng vào da
Nữ hoàng luôn chống nắng cẩn thận mỗi khi ra đường. 

Tự trang điểm và không bao giờ để người khác động chạm lên da

Mặc dù là Nữ hoàng của một nước nhưng trong suốt 94 năm qua, người phụ nữ quyền lực này luôn tự trang điểm cho chính mình. Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng đã được chính nhà thiết kế trang phục cho Nữ hoàng khẳng định. Bên cạnh đó, Nữ hoàng Elizabeth II cũng "kỵ" nhất việc người khác động lên da mặt của mình, đó được xem là cách để bà hạn chế vi khuẩn không rõ nguồn gốc xâm nhập lên da.

Bí quyết dưỡng nhan của Nữ hoàng Anh: Kỵ nhất người khác đụng vào da
Nữ hoàng luôn tự trang điểm và không để người khác động tay lên da mình. 

Chỉ có 1 trường hợp ngoại lệ duy nhất mà Nữ hoàng để người khác make up cho mình, đó là buổi diễn thuyết trước lễ Giáng sinh đã trở thành thông lệ hàng năm. Lúc này, bà buộc phải đứng trước ống kính với góc quay gần mặt.

Bí quyết dưỡng nhan của Nữ hoàng Anh: Kỵ nhất người khác đụng vào da
Dịp duy nhất Nữ hoàng để người khác makeup cho mình là vào buổi diễn thuyết trước lễ Giáng sinh.

>> Thỏa sức tìm kiến thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: 

Luôn luôn chỉ xài 1 loại kem dưỡng ẩm có giá hơn 600.000 VNĐ

Những tưởng rằng ở độ tuổi 94, Nữ hoàng phải đắp lên mặt cả "tấn" sản phẩm chăm sóc da để ngăn cản sự lão hóa, nhưng không, bà chỉ thực hiện một công đoạn duy nhất cho bước dưỡng da hằng ngày của mình: đó chính là dưỡng ẩm. Ở đây, Nữ hoàng cũng chỉ ưu ái 1 sản phẩm dưỡng ẩm duy nhất trong suốt nhiều năm không đổi, sản phẩm này có giá khoảng hơn 600k.

Bí quyết dưỡng nhan của Nữ hoàng Anh: Kỵ nhất người khác đụng vào da
Nữ hoàng Anh chỉ thực hiện đúng 1 bước dưỡng ẩm và xài duy nhất 1 sản phẩm trị giá hơn 600k trong nhiều năm. Được biết, đây cũng là sản phẩm được rất nhiều sao Hollywood ưa chuộng.

Dư luận xôn xao trước hình ảnh Elton John hôn David Beckham rồi liếm môi tại đám cưới Hoàng gia Anh

Chỉ với những việc đơn giản, cơ bản nói trên thôi nhưng đã góp phần giúp Nữ hoàng duy trì được một thần sắc rạng rỡ, tràn đầy sức sống cùng một làn da phải nói là "đỉnh cao" so với tuổi tác. Thế mới thấy, việc làm đẹp đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần hiểu được làn da của mình cần gì, tránh gì và cố gắng làm tốt những bước chăm sóc da cơ bản nhất là được.

Ảnh: Daily Mail

BÍ MẬT VÁY ÁO CỦA NỮ HOÀNG ANH: DÙNG MIẾNG ĐỘN VAI VÌ LÝ DO ĐẶC BIỆT

Với gu ăn mặc sặc sỡ nhưng đẹp mắt của mình, Nữ hoàng Anh đã ghi tên mình vào top những biểu tượng của thời trang của thế giới và là niềm tự hào của xứ xở sương mù.

Người ta luôn thấy bà xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật, tinh tế và sang trọng nhưng ít ai biết rằng Nữ hoàng cũng có những bí mật riêng liên quan đến vóc dáng. Theo đó, trang phục của bà luôn luôn phải dùng thêm miến độn vai vì 1 lý do đặc biệt. Ngay cả việc diện trang phục sao cho phù hợp quy tắc, để có thêt làm gương cho con cháu, vừa vẫn tạo sự đa dạng và không gây nhàm chán là cả một nghệ thuật.