Chi tiết tinh tế chứng minh tình cảm chị chồng - em dâu hiếm có nhà Minh Hằng

Nổi tiếng là cặp chị chồng - em dâu thân thiết của showbiz Việt, Minh Hằng và em dâu Châu Diệu Minh thường xuyên khoe ảnh đời thường thân thiết. Sau khi Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng, Diệu Minh vẫn luôn sát cánh và giúp đỡ chị chồng chăm bé.

Gần đây nhất, dân tình phát hiện hình ảnh nàng mẫu Sài thành giúp Minh Hằng cho bé Mỡ ăn sữa trong đêm. Chỉ qua một hành động nhỏ, nữ diễn viên 8x để lộ mối quan hệ khăng khít với em dâu hơn cả chị em ruột, cùng san sẻ và bên cạnh nhau đúng lúc. Khán giả đặc biệt bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mẹ bỉm Minh Hằng khi được lòng người thân trong gia đình, không chỉ ông xã cưng chiều mà quan hệ với em dâu cũng vô cùng gắn bó.

Chi tiết tinh tế chứng minh tình cảm chị chồng - em dâu hiếm có nhà Minh Hằng - 1

Em dâu phụ giúp Minh Hằng trông nom và cho bé Mỡ ăn sữa trong đêm

Trên trang cá nhân, Diệu Minh tiết lộ một phần gương mặt của cháu trai với dòng chia sẻ “Chàng trai tháng 8 của Mợ Min” và Minh Hằng cũng tương tác hài hước “Mợ ơi..vào cho thêm sữa…”. Có thể thấy giai đoạn này, Diệu Minh đã trở thành người âm thầm hỗ trợ Minh Hằng, giúp cô vượt qua sự “quá tải” và lúng túng của lần đầu làm mẹ.

Chi tiết tinh tế chứng minh tình cảm chị chồng - em dâu hiếm có nhà Minh Hằng - 2

Màn tương tác đáng yêu giữa Minh Hằng và em dâu Châu Diệu Minh

Được biết em dâu Minh Hằng từng là hotgirl nổi tiếng Sài thành, từng lọt Top 5 Miss Ngôi sao năm 2014 và đặc biệt gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, ngọt ngào cùng vóc dáng thanh mảnh. Dù không hoạt động trong showbiz Việt, Diệu Minh vẫn thường đồng hành cùng Minh Hằng trong nhiều sự kiện quan trọng. 

Trước đó, hồi tháng 6, Minh Hằng không ngại bầu bí đích thân đưa em dâu đến làm đẹp tại địa chỉ ruột Ruco International Clinic. Trong khi trò chuyện cùng CEO Trâm Nguyễn, nữ ca sĩ 8x tiết lộ, làn da lúc mang bầu “trộm vía” căng bóng, mịn màng nhờ vào công nghệ thẩm mỹ đã trải nghiệm tại Ruco như Thermage FLX +  Vector V.Face, Ultherapy, Young Lifting 360… với khả năng tăng sinh collagen trong thời gian 6 tháng cho đến 1 năm. 

Theo đó, em dâu Minh Hằng từ tư vấn của bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Ruco đã thực hiện cấy Exosome Bio, phương pháp nuôi da khỏe, tăng đề kháng mới nhất sử dụng các yếu tố tăng trưởng cytokines và exsome. Lần đầu trải nghiệm, Diệu Minh không tránh khỏi cảm giác lo lắng và được Minh Hằng ở bên động viên, theo dõi. 

Chi tiết tinh tế chứng minh tình cảm chị chồng - em dâu hiếm có nhà Minh Hằng - 3

Minh Hằng luôn bên cạnh theo dõi và khuyến khích em dâu trong quá trình làm làm đẹp

Exosome Bio là phương pháp hoàn hảo giúp giải quyết tình trạng da sạm màu, thô ráp và nếp nhăn li ti. Sau 1 liệu trình, Diệu Minh có thể cảm nhận được sự thay đổi từ làn da săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ và da bật tone trắng sáng. Trong 6 tháng sau, collagen sẽ tiếp tục tăng sinh giúp tăng đề kháng làn da, ngăn lão hóa và cải thiện da chùng nhão. Từ hình ảnh mới nhất, không khó để nhận ra nhan sắc của Diệu Minh ngày càng tươi trẻ và đầy sức sống.

Chi tiết tinh tế chứng minh tình cảm chị chồng - em dâu hiếm có nhà Minh Hằng - 4

Nhan sắc ngày càng “nở hoa”, tươi trẻ và đầy sức sống của Diệu Minh  

Ruco International Clinic

Địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2195

Facebook facebook.com/RucoClinicVn 

Website: rucointernational.vn