Top 5 serum vitamin C "điểm 10" được chị em khen ngợi hết lời

Giải quyết được mọi vấn đề của da, trở thành “thần dược” được phái đẹp săn lùng nhưng đâu mới là serum vitamin C chất lượng giữa “hằng hà sa số” những loại được bày bán ngày nay?

Làn da khỏe khoắn, mịn màng là niềm mong ước chung của mọi chị em phụ nữ. Thế nhưng, có không ít những yếu tố tác động khiến da ngày một xấu, đen sạm hoặc tệ hơn là hình thành nên những vết thâm nám, tàn nhang. Để đẩy lùi những vết tích xấu xí kia, một trong những cách thức được không ít người lựa chọn chính là serum vitamin C “thần dược”.

Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với da là điều vô cùng quan trọng. Giữa vô vàn những loại được bày bán trên thị trường thì có 5 cái tên sau đây được chị em hết lời khen ngợi.

Top 5 serum vitamin C điểm 10 được chị em khen ngợi hết lời
Chọn sản phẩm giúp trắng da, hết thâm sạch nám chưa bao giờ là dễ. Ảnh: Pinterest

>> Cập nhật nhanh những bí quyết làm đẹp cực kỳ thú vị bằng cách theo dõi fanpage: 

1. Serum giàu VitaminC, giảm tối đa tình trạng oxy hóa (khoảng 580.000 VNĐ)

Nếu da mặt bất thình lình xuất hiện tàn nhang hoặc các chấm nâu thì bạn có thể tìm đến với lọ L’Oreal Revitalift Derm Intensives 10% Pure Vitamin C Serum. Dù tỉ lệ vitamin C chứa trong nó khá cao nhưng không hề gây bí hay kích ứng. Không chỉ được nhiều chị em khen hiệu quả, đây còn là loại serum yêu thích của bác sĩ tên tuổi Joshua Zeichner. Ông bôi chúng 2 lần một ngày, mỗi sáng và tối trước bước thoa kem chống nắng. Bao bì cũng được thiết kế giúp giảm tối đa tình trạng oxy hóa của sản phẩm, phát huy công dụng đến tận giọt cuối cùng.

Top 5 serum vitamin C điểm 10 được chị em khen ngợi hết lời
Sử dụng loại này, bạn không cần phải lo lắng tình trạng oxy hóa. Ảnh: picuki

2. Serum giúp cấp ẩm, làm sáng, mềm mịn da cực tốt (khoảng 1.865.000 VNĐ)

Dòng serum của “Con voi say xỉn” được nhiều chị em dành cho nhiều lời khen ngợi. Drunk Elephant C-Firma Day Serum chứa tỷ lệ vitamin C vừa đủ, giúp cấp ẩm, làm sáng và giúp da thêm căng tràn sức sống. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa vitamin E, ferulic acid và enzyme trái cây làm tăng độ mịn màng, săn chắc và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Top 5 serum vitamin C điểm 10 được chị em khen ngợi hết lời
Sản phẩm này được đánh giá cao bởi không chỉ làm sáng da mà còn cấp ẩm. Ảnh: bigsta

3. Serum kết cấu siêu nhẹ, cải thiện độ đàn hồi của da chỉ sau 10 ngày (khoảng 750.000 VNĐ)

Bác sĩ Erin Gilbert - giám đốc phòng khám Gilbert Dermatology tại New York cực kỳ ấn tượng với dòng sản phẩm này bởi nó có kết cấu siêu nhẹ, chứa toàn những thành phần “sạch”, nói không với chất hóa học gây hại nên chẳng lo sợ gây kích ứng cho da. Đặc biệt hơn cả là nhiều chị em chia sẻ khi sử dụng Vichy LiftActiv Vitamin C Brightening Skin Corrector, tone da cũng như độ đàn hồi sẽ được cải thiện, trở nên săn chắc chỉ sau khoảng vài tuần.

Top 5 serum vitamin C điểm 10 được chị em khen ngợi hết lời
Không chỉ làm trắng, sản phẩm này còn giúp da cải thiện độ đàn hồi. Ảnh: imgund

4. Serum giảm nếp nhăn, "xóa sổ" dấu hiệu lão hóa  (khoảng 1.350.000 VNĐ)

Muốn “xóa sổ” những dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da, hãy thử “làm thân” với lọ serum đến từ Juice Beauty. Đây là lời khuyên của chuyên gia làm đẹp nổi danh Nichelle Mosley cũng như nhiều người đã từng dùng qua. Coenzyme Q10 và vitamin C – 2 thành phần có trong sản phẩm này hỗ trợ cực hiệu quả trong khoản làm đầy các nếp nhăn. Ngoài ra, thành phần hyaluronic acid sẽ cung cấp cho da độ ẩm dồi dào, giúp da luôn căng mọng.

Top 5 serum vitamin C điểm 10 được chị em khen ngợi hết lời
Da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, hãy “làm thân” với Juice Beauty Green Apple Age Defy Serum. Ảnh: gemma

5. Serum chứa L-ascorbic acid "thổi bay" dấu hiệu lão hóa, tàn nhang, thâm nám (khoảng 2.520.000 VNĐ)

“Obagi Professional-C Serum có khả năng hô biến mọi làm da trở nên đẹp xuất sắc” là lời khẳng định của Mona Gohara – Giáo sư, bác sĩ da liễu tại Đại học Yale, Mỹ. Thành phần chủ chốt có trong nó là L-ascorbic acid giúp chống oxy hóa, “xử đẹp” tất tần tật mọi dấu hiệu lão hóa trên da. Lẽ hiển nhiên là tàn nhang hay thâm nám cũng sẽ rất nhanh phải nói lời tạm biệt.

Top 5 serum vitamin C điểm 10 được chị em khen ngợi hết lời
Có nó, một làn da đẹp, không khuyết điểm sẽ chẳng còn là điều xa tầm với. Ảnh: picuki
Quy trình dưỡng da buổi tối ai cũng cần nên biết

Bên cạnh việc chăm da từ sâu bên trong thì việc dùng thêm serum để giúp trẻ hóa cũng như đánh bay các vết tích xấu xí trên da cũng vô cùng cần thiết đấy. Hi vọng rằng những gợi ý sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da cũng như số tiền trong túi. 

Bạn có đã hoặc đang sử dụng loại nào trong số những cái tên đã kể đến trên đây không? Nếu có, hãy để lại reviews để các chị em cùng tham khảo nhé!

10 SERUM “CỨU CÁNH” TÓC YẾU VÀ XƠ RỐI TRỞ NÊN BÓNG MƯỢT, GIÁ TỪ 230K

Việc tẩy nhuộm, tiếp xúc với hóa chất, nhiệt độ cao cũng như tạo kiểu thường xuyên dần khiến tóc trở nên suy yếu và xơ rối. Dù có để ý chăm sóc đến đâu nhưng không sử dụng serum thì mái tóc cũng khó bồng bềnh, suôn mượt như mong muốn.

Tương tự như da mặt, có đầy những loại serum chuyên dùng cho việc chăm sóc tóc. Chẳng hạn như: Global Keratin GKhair Argan Oil Hair Serum, Color Wow Pop and Lock High Gloss Shellac, Garnier Fructis Sleek & Shine Anti-Frizz Serum,…Sự đa dạng các mức giá sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn.

>> Xem chi tiết !