Đẹp như nữ chính Người ấy là ai tập 3 cũng bị ekip trang điểm, làm tóc dìm thê thảm

Mới đây, nữ chính Người ấy là ai mùa 3 tập 3 đã trở thành nhân vật thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. Trong đó, sự khác biệt giữa nhan sắc trên clip giới thiệu và diện mạo khi xuất hiện trên sân khấu của cô nàng là điều làm người ta chú ý hơn cả.

Sau thành công của tập 1 với màn ghép đôi hoàn hảo giữa hot girl thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh và anh chàng Việt kiều Úc Alan Phạm, Người ấy là ai mùa 3 tiếp tục trở thành chương trình truyền hình hot nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, xem tập 1 hào hứng bao nhiêu, tới tập 2 và mới đây là tập 3 của Người ấy là ai, khán giả lại thất vọng bấy nhiêu bởi diện mạo có phần kém thu hút của nữ chính. Trong đó, chính cách trang điểm và làm tóc của ekip thuộc chương trình đã nhấn chìm nhan sắc của nữ chính.

Cụ thể, xem đoạn clip giới thiệu nữ chính - Tân Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 Thanh Khoa trong tập 3 Người ấy là ai mùa 3, nhiều người đã không khỏi hào hứng bởi nhan sắc quá đỗi nổi bật của cô gái này. Sinh năm 1994, Thanh Khoa (hay còn được biết tới với tên Kelly Khoa Nguyễn) gây ấn tượng trong mắt người đối diện với gương mặt rạng ngời cùng nét dịu dàng, nữ tính. Ưu điểm ở nhan sắc đã giúp cô nàng có được không ít thành công trong các cuộc thi sắc đẹp. 

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 1

Thanh Khoa - nữ chính tập 3 Người ấy là ai mùa 3 vốn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 3

Cô nàng từng giành được không ít thành công trên các đấu trường nhan sắc.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 4

Gương mặt xinh đẹp tự nhiên giúp cô nàng dễ dàng ghi điểm trong mắt dân tình.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 5

Hình ảnh lung linh của Thanh Khoa trong đoạn clip giới thiệu làm nhiều người không khỏi hào hứng.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 6

Cô nàng sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng nét gương mặt mang đậm nét Á đông, vô cùng duyên dáng, gợi cảm.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 7

Nhan sắc rạng ngời của người đẹp này làm nhiều người hào hứng chờ đợi khoảnh khắc cô nàng chính thức bước lên sân khấu Người ấy là ai.

Tuy nhiên, cho tới khi Thanh Khoa chính thức xuất hiện trên sân khấu Người ấy là ai, nhiều người đã không khỏi hụt hẫng bởi diện mạo có phần kém long lanh của người đẹp. Lúc này, ekip làm tóc, trang điểm của Người ấy là ai lập tức bị dân tình réo gọi. Theo đó, phần lớn các ý kiến đều cho rằng chính lối make-up và cách tạo hình kiểu tóc không phù hợp đã vô tình làm Thanh Khoa trở nên nhạt nhòa, bị đánh bật bởi Hương Giang và khách mời - Miu Lê.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 8

Hình ảnh Thanh Khoa trên sân khấu Người ấy là ai làm nhiều người không khỏi hụt hẫng. Trông cô nàng không thực sự nổi bật như trong đoạn clip giới thiệu ban đầu.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 9

Nhiều người đã kịp nhận ra rằng, chính lối trang điểm cũng cách làm tóc sai quá sai mà ekip của Người ấy là ai lựa chọn cho Thanh Khoa đã nhấn chìm nhan sắc của cô nàng.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 10

Phong cách trang điểm nhạt nhoà, không có điểm nhấn làm gương mặt cô nàng trở nên thiếu nổi bật, bị đánh bật bởi nữ khách mời Miu Lê vốn cũng rất xinh đẹp.

Có thể thấy, lối trang điểm tự nhiên kết hợp màu son, màu phấn má hồng nhạt vốn không hề phù hợp với nước da ngăm của Thanh Khoa. Bên cạnh đó, việc trang điểm mắt qua loa đã vô tình làm lộ nhược điểm đôi mắt nhỏ của người đẹp 9X. Nói chung, tông trang điểm thiếu tinh tế này đã làm gương mặt nữ chính trở nên nhợt nhạt, thiếu đi vẻ rạng rỡ, sắc sảo, điều mà người ta vẫn thấy ở những lần xuất hiện khác của cô nàng. 

Bên cạnh lối trang điểm, cách tạo kiểu tóc sai quá sai cũng được coi là “thủ phạm” nhấn chìm diện mạo vốn xinh đẹp của nữ chính tập 3 Người ấy là ai mùa 3. Qua những hình ảnh trước đó của Thanh Khoa, hẳn nhiều người sẽ nhận thấy rằng, cô nàng vốn sở hữu mái tóc khá mỏng. Với những cô gái có mái tóc mỏng, những cách tạo kiểu như uốn xoăn sẽ giúp tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn, từ đó hoàn thiện diện mạo chuẩn nữ tính, cuốn hút. 

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 11

Mái tóc búi cao này đã phần nào làm lộ nhược điểm tóc mỏng của Thanh Khoa, đồng thời làm gương mặt cô nàng trông kém thanh thoát hơn.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 12

Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh vốn phù hợp với mỹ nhân này hơn cả.

Tuy nhiên dường như ekip làm tóc của Người ấy là ai lại chẳng nhận ra điều đó, lựa chọn cho Thanh Khoa kiểu tóc búi cao gọn gàng kết hợp chút tóc mái buông nhẹ trước trán. Dáng tóc này tuy không xấu nhưng lại không hề phù hợp với mái tóc vốn mỏng, dễ xẹp của nữ chính, làm gương mặt cô nàng trông to, kém thanh thoát hơn. 

Đây không phải lần đầu ekip làm tóc, trang điểm của Người ấy là ai bị dân tình phàn nàn về chuyện dìm hàng nhan sắc nữ chính. Trước đó, nhân vật nữ chính của tập 2 - Diễm Quỳnh cũng trở thành chủ đề bàn tán của dân tình bởi màn xuất hiện kém sắc hơn hẳn so với hình ảnh trên clip giới thiệu. Tất nhiên, vấn đề ở đây không phải do Diễm Quỳnh có nhan sắc không nổi bật mà đúng hơn là do lối trang điểm thiếu tinh tế cùng mái tóc ôm bẹp vào khuôn mặt được ekip làm tóc, make-up của Người ấy là ai lựa chọn cho cô nàng. 

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 13

Diễm Quỳnh - nữ chính Người ấy là ai mùa 3 tập 2 cũng bị nhấn chìm nhan sắc bởi ekip trang điểm và làm tóc đã định hướng sai phong cách cho cô nàng.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 14

Khuôn mặt của cô nàng trông không mấy nổi bật do cách trang điểm có phần nhạt nhòa, qua loa cùng mái tóc ôm bẹp vào khuôn mặt.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 15

Diễm Quỳnh vốn sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa, nhưng khi bước lên sân khấu Người ấy là ai lại trở nên có phần thiếu cuốn hút.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 16

Gương mặt Diễm Quỳnh từng nhận được không ít lời khen của dân mạng.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 17

Lựa chọn lối trang điểm và cách làm tóc phù hợp hơn, có lẽ Diễm Quỳnh đã có thể thực sự toả sáng trên sân khấu Người ấy là ai mùa 3.

Qua đó có thể thấy, không phải ai cũng may mắn sở hữu gương mặt hoàn hảo để có thể chinh phục mọi phong cách trang điểm cũng như kiểu tóc. Do đó, việc lựa chọn lối trang điểm và dáng tóc phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp tôn lên gương mặt phái đẹp, che đi những nhược điểm còn sót lại. 

Cụ thể, đối với phong cách trang điểm, tùy vào nước da và đặc điểm trên gương mặt mỗi người mà có thể thay đổi màu kem nền, cách đánh khối, màu son,... Chẳng hạn như với những nàng có khuôn mặt kém thon, việc đánh khối hai bên xương hàm sẽ giúp tạo hiệu ứng thu gọn khuôn mặt. Nàng có sống mũi thấp sẽ nhấn nhá vào hai bên cạnh sống mũi, nàng có đôi mắt nhỏ sẽ tận dụng cách kẻ eyeliner, đánh thêm highlight để làm đôi mắt thêm to tròn, long lanh,... Ngoài ra, việc lựa chọn màu son phù hợp với nước da, khuôn mặt cũng như phong cách sẽ giúp nàng hoàn thiện một tổng thể gương mặt chuẩn rạng rỡ, cuốn hút.


Tuỳ vào khuôn mặt, phong cách mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn những tông trang điểm khác nhau.

Tương tự, các cô gái hãy nhìn vào đặc điểm của mái tóc cũng như khuôn mặt của bản thân để lựa chọn cho mình cách tạo kiểu phù hợp nhất. Dưới đây là những gợi ý cách tạo kiểu phù hợp với từng dáng mặt mà các nàng có thể tham khảo để tránh rơi vào tình huống nhan sắc bị dìm hàng.

Với nàng mặt tròn


Các cô gái có khuôn mặt tròn nên diện dáng tóc dài, để thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ đều được, nhằm tạo cảm giác thon gọn hơn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, nàng có thể 'hack" tuổi bằng cách búi nửa tóc cao lên phía trên đỉnh đầu như cô nàng Jennie (BLACKPINK)

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 18

Ưa thích tóc ngắn, nàng mặt tròn nên chọn dáng tóc ngắn có phần đuôi cụp nhẹ, tránh diện mái bằng hay mái ngố để bảo toàn sự cân đối cho khuôn mặt.

Với nàng mặt vuông


Những nàng có khuôn mặt vuông nên chọn dáng tóc ôm nhẹ vào hai bên xương hàm hoặc uốn xoăn bồng bềnh, tạo sự mềm mại cho khuôn mặt.

Với nàng mặt dài


Để khuôn mặt dài của nàng trông cân đối hơn, hãy lựa chọn diện tóc mái bằng hoặc mái ngố, tránh diện kiểu tóc rẽ ngôi giữa, thẳng đuột.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 19

Nàng mặt dài cũng nên thử sức với tóc pixie, hoàn thiện vẻ ngoài cá tính.

Với nàng mặt trái xoan

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 20

Sở hữu khuôn mặt trái xoan, nàng có thể thử qua phần lớn dáng tóc mà không lo bị dìm hàng gương mặt.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 21

Từ tóc ngắn đến tóc dài, nàng có khuôn mặt trái xoan đều có thể chinh phục hoàn hảo.

dep nhu nu chinh nguoi ay la ai tap 3 cung bi ekip trang diem, lam toc dim the tham - 22

Tương tự, hãy biến tấu cách tạo kiểu tóc trong mỗi dịp đi chơi, điển hình như: búi củ tỏi, tết tóc, uốn xoăn, buộc nửa,... để tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Ngoài hotgirl Người ấy là ai Vũ Thanh Quỳnh, còn có nhiều nàng đổi đời sau đập mặt xây lại
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)