Nữ thần Nhật Bản nhuận sắc ở tuổi 31 nhờ “chỉ thoa lên da thứ ăn được"

Nhan sắc ngày một thăng hạng của nữ thần Nhật Bản Nozomi Sasaki luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Và nữ diễn viên đã không ngần ngại công bố bí quyết làm đẹp “rẻ bèo” của mình làm ai cũng bất ngờ.

Dạo gần đây cái tên Nozomi Sasaki được nhắc đến nhiều lần bởi tin đồn cắm sừng từ chồng. Cô được xem là người vợ bất hạnh bậc nhất làng giải trí xứ sở hoa anh đào.

Được biết, hôn nhân của Nozomi Sasaki và chồng là MC Ken Watabedo rơi vào bế tắc vì cả hai không hòa hợp trong chuyện chăn gối và có những bất đồng, mâu thuẫn trong tính cách, quan điểm hôn nhân. Ken Watabedo đã có mối quan hệ ngoài luồng với “182 cô tiểu tam”. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cô nàng vẫn rạng ngời ở tuổi 31.

Nữ thần Nhật Bản nhuận sắc ở tuổi 31 nhờ “chỉ thoa lên da thứ ăn được
Nozomi được ví von là "quốc bảo nhan sắc" của Nhật Bản.

Ngoài 30 nhưng làn da của cô vẫn mịn màng như gái 18. Cô được gọi với nhiều cái tên như "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản”, “người đẹp được khao khát nhất xứ Phù Tang” hay “quốc bảo nhan sắc xứ sở hoa anh đào”.

Nozomi Sasaki sử dụng đậu phụ để làm đẹp “Chỉ thoa lên da những thứ có thể ăn được”

Nozomi Sasaki quan niệm “chỉ thoa lên da những thứ có thể ăn được”, đặc biệt trung thành với các công thức massage bằng đậu phụ. Để có được một hỗn hợp ưng ý, cô cần chuẩn bị đậu phụ, một thìa bột mỳ, mật ong rồi gói vào miếng vải mỏng (sạch). Sau đó, dùng hỗn hợp này để massage mặt trong vòng 20 phút vào mỗi tối trước khi ngủ. 

Từ trước đến nay, chúng ta thường nhận định rằng đậu phụ thường chế biến món ăn hơn là làm đẹp nhưng trong đậu phụ chứa canxi, vitamin E và protein. Chính vì thế, khi đắp lên da, chúng cung cấp một lượng khoáng chất vô cùng có lợi. Khi chúng ta bắt đầu "có tuổi", làn da ngày một yếu, nhăn nheo, mỏng và dễ sản sinh đồi mồi, chính vì thế, đắp mặt, dưỡng da từ sớm sẽ khiến tình trạng này được đẩy lùi lâu hơn.

Nữ thần Nhật Bản nhuận sắc ở tuổi 31 nhờ “chỉ thoa lên da thứ ăn được
Nhờ "thần dược" đậu phụ Nozomi Sasaki sở hữu làn da mịn màng không tì vết.

Ngoài ra, đậu phụ còn có những chức năng tuyệt vời đối với cơ thể phụ nữ

- Tốt cho máu

Đậu phụ được xem là thực phẩm giàu sắt nên có lợi trong quá trình tuần hoàn máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Với phụ nữ mang thai, đậu phụ thường lành tính và được khuyên dùng. Sắt có trong đậu phụ chính là thành phần chính của Hemoglobin, giúp cơ thể sản xuất năng lượng và giải phóng oxy. Vì thế, hãy thường xuyên bổ sung đậu phụ cho bữa ăn hằng ngày nhé!

- Hỗ trợ việc giảm cân

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì tuyệt nhiên không được bỏ qua đậu phụ nhé! Bởi đậu phụ không chỉ giúp giảm cholesterol mà còn cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất. Đậu phụ còn được xem là thực phẩm cung cấp chất đạm cho cơ thể một cách tuyệt vời!

Nữ thần Nhật Bản nhuận sắc ở tuổi 31 nhờ “chỉ thoa lên da thứ ăn được
Thường xuyên đưa đậu phụ vào thực đơn giúp giảm cân hiệu quả.

- Làm chậm quá trình lão hóa

Các nghiên cứu cho thấy rằng việc ăn đậu phụ thường xuyên có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa cho làn da. Đậu phụ giúp da có tính đàn hồi tốt hơn, nâng cơ mặt. Chính vì thế, đắp mặt nạ như Nozomi Sasaki là cách dưỡng da vô cùng hiệu quả.

- Ngăn ngừa rụng tóc

Tóc của chúng ta chủ yếu được hình thành nhờ loại protein mang tên Keratin. Chính vì trong đậu phụ rất giàu protein nên chúng được xem là chất dẫn giúp tóc phát triển mạnh. Nếu chưa có một mái tóc đẹp như ý, hãy thử dùng các sản phẩm từ đậu nành nhé!

10 biến tấu hay ho từ đậu phụ ngon miệng, đưa cơm ngày hè

Đậu phụ thật sự được xem là “thần dược” trong công cuộc bảo tồn sắc đẹp, vóc dáng của phụ nữ. Nozomi Sasaki xinh đẹp, nhiều tiền là thế nhưng vẫn F5 cơ thể bằng đậu phụ với giá rẻ bèo. Phụ nữ ai cũng cần được đẹp hơn mỗi ngày, chính vì thế, hãy thử làm bạn với “đậu phụ” xem thế nào nhé! 

Xem thêm các bài viết thú vị tại nhé!

3 CÁCH NHẬN BIẾT ĐẬU PHỤ CHỨA THẠCH CAO, ĂN VÀO KHÔNG TỐT CHO SỨC KHỎE

Đậu phụ là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên,làm cách nào để chúng ta có thể phân biệt được đâu là đậu phụ nguyên chất, đâu là đậu phụ pha thạch cao? 

- Thường thì đậu phụ chứa thạch cao có vị hơi chát, màu thường vàng hơn trong khi đậu bình thường khá mềm, có có mùi thơm, vị béo đặc trưng của đậu nành.

 Càng sử dụng nhiều thạch cao thì miếng đậu phụ càng cứng. Do đó khi mua nên chọn những miếng đậu mềm, nhẹ tay hơn.

Xem chi tiết !