Thực đơn kỉ niệm 10 năm ngày cưới ca sĩ Tuấn Hưng có bao nhiêu món?

Các món ăn trong thực đơn tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới của ca sĩ Tuấn Hưng vô cùng ngon miệng, hấp dẫn.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Anh từng ghi dấu trong lòng khán giả với loạt bài hát đình đám như Tìm lại bầu trời, Tình yêu nào phải trò chơi, Độc thoại, Đêm định mệnh, Tha thứ lỗi lầm… Đúng ngày này 10 năm trước, anh đã tổ chức lễ cưới với bà xã xinh đẹp và kém 12 tuổi - Hương Baby. 

Hiện tại, hai vợ chồng nam ca sĩ đã sinh 3 bé (2 trai, 1 gái) vô cùng đáng yêu. Cách đây vài ngày, anh còn viết lên trang cá nhân, "10 năm bên nhau, có những lúc giận hờn như 2 đứa trẻ, nhưng rồi vượt qua mọi sóng gió để giữ trọn mái ấm của gia đình" như một lời khẳng định cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cả anh và Hương Baby cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm, ngọt ngào bên tổ ấm nhỏ. Đó có thể đơn giản là những bữa cơm gia đình, cả nhà đi chơi, các thành viên gia đình sum họp... Chỉ nhẹ nhàng vậy thôi cũng đủ thấy vợ chồng anh luôn vun đắp hạnh phúc từng ngày.

Tuấn Hưng và bà xã xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tuấn Hưng và bà xã xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Và hôm nay, anh và bà xã đã tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới với đông đảo khách mời là gia đình và người bạn bè thân thiết. Bên cạnh không gian ấm cúng và tràn ngập giọng hát chứa đầy tình yêu của nam ca sĩ dành cho vợ thì thực đơn tiệc kỉ niệm ngày cưới của cặp đôi cũng khiến nhiều người tò mò.

Thực đơn tiệc cưới của ca sĩ Tuấn Hưng gồm 10 món quen thuộc nhưng vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

Thực đơn kỉ niệm 10 năm ngày cưới ca sĩ Tuấn Hưng có bao nhiêu món? - 2

Các món trong thực đơn bao gồm:

- Salad rong biển trứng cua.

- Súp thịt gà nấm ngô kem.

- Gà ri chiên muối đỏ.

- Tôm sú chiên trứng muối.

- Cá diêu hồng hấp xì dầu.

- Bò xào sốt tiêu đen.

- Cải chíp xào sốt thịt cua.

- Cơm chiên Dương Châu.

- Canh ngao nấu chua.

- Chè trân châu sữa dừa thạch dừa.

Các món ăn này rất phổ biến trong các tiệc cưới ở các nhà hàng. Nó không quá xa hoa nhưng ngon miệng, giàu dinh dưỡng khiến nhiều người thích thú khi thưởng thức.

Thực đơn tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Cực ít món!