Bí quyết giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Ăn cháo yến mạch

Bà xã của đại gia Đức An đặt mục tiêu sẽ siết thêm khoảng 5kg nữa trong thời gian giãn cách xã hội. Phương pháp ăn kiêng khoa học của cô nhận được nhiều đánh giá cao.

Mới đây, cựu người mẫu Phan Như Thảo bất ngờ tung đoạn clip khoe vóc dáng gọn gàng và săn chắc hơn trước. Được biết đây là thành quả của hơn 1 tháng kiên trì ăn cháo yến mạch ngày hai bữa. "Nghỉ dịch, tôi không làm việc cũng chẳng thể tập tành nên ít cảm giác đói. Mỗi ngày, tôi chỉ ăn một bữa cơm còn lại là thực phẩm ăn kiêng, trái cây, nước hoa quả...", Phan Như Thảo chia sẻ trên ngoisao.

Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Phan Như Thảo từng là người đẹp sở hữu vóc dáng thon thả bao người mơ ước. Ảnh: saostar
Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Tuy nhiên cô gặp tình trạng tăng cân sau sinh khiến vẻ ngoài thay đổi đáng kể. Ảnh: trithuctre 

>> Xem thêm: 

Đại gia Đức An cũng rất ủng hộ quyết định giảm cân của bà xã vì lo lắng cô sẽ lên ký  sau đợt dịch. Anh khuyên vợ nên ăn kiêng kết hợp tập luyện điều độ để vừa giảm cân, vừa khỏe người. Sắp tới, Như Thảo dự định sẽ quay lại tập cardio với huấn luyện viên bằng hình thức tập online. Cô rất tự tin là mình sẽ giảm cân thành công và đặt mục tiêu siết thêm 5kg nữa.

Khoảnh khắc khoe dáng đẹp của Phan Như Thảo nhanh chóng được quan tâm và nhận nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Đa số ý kiến đều ngưỡng mộ tốc độ về dáng thần tốc của cựu siêu mẫu và cho rằng trông cô cuốn hút hơn hẳn nhờ body gọn gàng và phần bụng thon gọn trở lại.

Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Hình ảnh mới đây của người đẹp cho thấy vóc dáng của cô thon thả hơn rất nhiều. Ảnh cắt từ clip PNT
Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Phan Như Thảo từng chia sẻ hình ảnh tập yoga tại nhà.

Trước khi sinh con, Phan Như Thảo là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên từ khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng thì cũng như nhiều mẹ bỉm khác, cô bị tăng cân mất kiểm soát và bị một số dân mạng nhận xét không tốt về vóc dáng mũm mĩm.

Có thời điểm bà mẹ trẻ nặng tới 70kg, phải áp dụng nhiều phương pháp giảm cân tuy nhiên hiệu quả không được như mong muốn. "Tôi vất vả khi chọn mua quần áo. Những bộ đồ tôi thích đều không có size hoặc đồ big size thì kiểu dáng, màu sắc không phong phú", bà xã Đức An kể về khoảng thời gian căng thẳng vì tăng cân.

Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Hình ảnh Phan Như Thảo mũm mĩm cách đây 1 năm trước.
Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Vóc dáng đầy đặn từng khiến bà mẹ trẻ khó chọn đồ ưng ý.

Trong suốt 3 năm trời, cựu người mẫu không thể giảm cân vì chưa đủ quyết tâm. Đặc biệt thời điểm đó thì chồng cô – đại gia Đức An, không tán thành việc vợ ăn kiêng. Anh thường cố ép bà xã ăn nhiều vào và cho rằng vợ chỉ hơn mập chút thôi.

Chia sẻ về quãng thời gian nghỉ dịch ở nhà, Như Thảo cho biết gia đình cô trải qua 3 tháng giãn cách xã hội tại căn nhà phố ở quận 1. "Thành phố thực hiện chỉ thị 16 được hơn một tháng nhưng vợ chồng tôi đã ở trong nhà ba tháng rồi. Chúng tôi cảm nhận mức độ nguy hiểm của đợt bùng dịch này nên chủ động ở trong nhà để giữ gìn sức khỏe", cô nói.

Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Bà mẹ trẻ đặt mục tiêu sẽ giảm thêm 5kg nữa trong thời gian tới.
Bí kíp giảm 6kg trong 1 tháng của Phan Như Thảo: Dễ lắm làm ngay đi
Mùa dịch, cả gia đình cựu người mẫu chỉ ở nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.
Trị rạn da do dậy thì, mang thai, tăng cân, giảm cân nhanh

Hàng ngày, Phan Như Thảo tương tác trên mạng xã hội để chia sẻ công thức nấu ăn, học ngoại ngữ để vừa bổ sung kiến thức, vừa là cách giải khuây. Trong khi đó, đại gia Đức An sẽ nấu nướng, chăm sóc con để vợ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Với chế độ sinh hoạt và ăn kiêng hợp lý, cộng với tinh thần thoải mái như vậy thì chắc chắn Phan Như Thảo sẽ càng nhanh chóng về lại vóc dáng thon thả như mong muốn.

Ảnh: FB Phan Như Thảo

BÍ QUYẾT ĐÁNH TAN 22KG MỠ THỪA SAU SINH 2 CON CỦA TRANG PILLA

Ngoài cựu người mẫu Phan Như Thảo thì gần đây, cộng đồng mạng cũng được dịp trầm trồ trước những chia sẻ trong quá trình giảm cân sau sinh của Trang Pilla – chị dâu ca sĩ Bảo Thy.

“Vừa chăm sóc 2 con, cộng thêm việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm, Trang không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân như đi tập gym hay spa... mà lại còn thèm ăn đủ thứ món trên đời, nhất là ăn vặt.

Bỗng một ngày đẹp trời, Trang nhận ra cân nặng của mình bắt đầu mất kiểm soát khi nhìn tấm hình vừa mới chụp bằng camera thường trên điện thoại. Ôi trời bắp tay to, đùi và bụng thì... Mất tự tin về bản thân! Nói thêm một chút xíu lúc Trang chưa sinh là 43kg, khi mang thai bé thứ 2 Trang tăng 22kg và đã giảm được 20kg sau sinh 18 tháng. Thời điểm Trang nhận ra thân hình mình đã trở nên tròn trịa không còn mỏng manh như xưa nữa là lúc Trang 48kg”, Trang Pilla chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem thông tin chi tiết