Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc – Người phụ nữ tài năng của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc , người phụ nữ đứng sau hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường với 25 chi nhánh trên cả nước, là thương hiệu thẩm mỹ lớn và uy tín trong suốt hơn 20 năm qua .

Là 1 hệ thống thẩm mỹ 25 chi nhánh với hơn 20 năm tồn tại và phát triển thì người đứng sau là ai là điều mà rất nhiều người quan tâm. đã có dịp gặp gỡ và làm việc với chị trong dịp khai trương địa điểm mới tại Bình Dương.

Nữ CEO tài năng và xinh đẹp Hoàng Thị Ngọc, quê gốc là người Nam Định, chị vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp từ năm 2003, là người sáng lập và hiện đang giữ chức Tổng giám đốc của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường – 1 trong những hệ thống thẩm mỹ lớn và uy tín trên cả nước.

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc – Người phụ nữ tài năng của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường - 1

CEO Hoàng Thị Ngọc rạng rỡ trong buổi lễ khai trương địa điểm mới tại Bình Dương

Trong lĩnh vực làm đẹp, sự chuyên nghiệp và đam mê của một lãnh đạo chính là yếu tố quyết định rất lớn cho sự phát triển của một thương hiệu. CEO Hoàng Thị Ngọc là một ví dụ xuất sắc về nhẫn nại và quyết tâm trong việc theo đuổi ước mơ.

Thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ và kiên định, từ khi bắt đầu với nghề thẩm mỹ, chị đã xác định mục tiêu cho chính mình là phải đưa được Ngọc Hường trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín dẫn đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da tận gốc là điều mà chúng tôi nhận thấy khi tiếp xúc với chị.

Một hành trình đầy đam mê và chuyên nghiệp

Trong suốt hơn 20 năm qua, chị đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu những kiến thức sâu rộng để bám sát mục tiêu của mình. Với nền tảng chuyên môn vững vàng, chị đã từng bước khẳng định vị thế của Ngọc Hường trong ngành làm đẹp, trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng được đông đảo khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc – Người phụ nữ tài năng của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường - 2

Chị Hoàng Thị Ngọc đang trực tiếp làm đẹp cho khách hàng

Chưa kể, chị còn là một diễn giả, một chuyên gia thường xuyên được mời tham dự nhiều cuộc thi làm đẹp nổi tiếng, danh giá trên toàn quốc.

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc – Người phụ nữ tài năng của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường - 3

Chị Hoàng Thị Ngọc với vai trò là trưởng ban giám khảo trong 1 cuộc thi làm đẹp

“Đối với các dịch vụ điều trị làm đẹp da tôi cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và giấy phép lưu hành theo đúng quy định của nhà nước, đối với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ngoài nguồn nguyên liệu chất lượng cao thì tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại những sản phẩm đẹp nhất, hài lòng nhất đến từng khách hàng” - Chị Ngọc chia sẻ.

Ngoài ra trong sự kiện khai trương chi địa điểm mới chị cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý khách hàng trên cả nước nói chung và khách hàng tại Bình Dương nói riêng: “Ngọc Hường xin gửi lời cảm ơn toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngọc Hường trong suốt 20 năm qua, nhờ sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng thì Ngọc Hường mới có được như ngày hôm nay”

Sự kiện khai trương địa điểm mới tại  Bình Dương là một bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục khách hàng.

Có mặt tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương vào năm 2016. Trong suốt 7 năm qua Ngọc Hường đã thành công chinh phục được hàng trăm nghìn chị em tại đây bởi sự tận tâm, uy tín, hết lòng phục vụ, nhờ đó lượng khách hàng đến chi nhánh Thủ Dầu Một cứ thế không ngừng tăng lên. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm làm đẹp, Chị đã đầu tư xây mới một cơ sở mới có diện tích lớn hơn, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại hơn nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất đến từng khách hàng.

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc – Người phụ nữ tài năng của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường - 4

Cơ sở mới được chị đầu tư rất lớn và hiện đại

Cũng trong sự kiện, chị cùng đội ngũ bác sĩ, Master phun xăm đều tất bật tư vấn và làm đẹp cho khách hàng. Chị Ngọc cũng chia sẻ thêm: “Thành quả ngọt ngào nhất mà Ngọc Hường đã gặt hái được đó là chinh phục được trái tim khách hàng. Bằng chứng chỉ trong  ngày khai trương đã có hơn 150 chị em đến và làm đẹp, đây thực sự là 1 con số ấn tượng vượt qua mọi sự mong đợi của đội ngũ nhà Ngọc Hường”.

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc – Người phụ nữ tài năng của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường - 5

Hơn 150 khách hàng đã đến và làm đẹp trong ngày khai trương

Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi!

Với sự nhiệt huyết, tận tâm và đam mê với nghề của CEO Hoàng Thị Ngọc, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm hài lòng nhất đế từng khách hàng. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi tại chi nhánh mới tại Bình Dương để trải nghiệm sự đẳng cấp và chất lượng mà chúng tôi mang đến.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: Từ ngày 22 đến 30 tháng 9, 2023

Địa điểm: 48 Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nhân dịp khai trương địa điểm mới Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường có rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng khi chị em đến làm đẹp, chi tiết xem tại:

Website: www.ngochuong.net

Fanpage: www.fb.com/ngochuongvietnam

Hotline: 19007067