Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng

Là quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, nhưng nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc lại lựa chọn các phương pháp thủ công để cải thiện nhan sắc bản thân.

Hàn Quốc là quốc gia sản sinh ra nhiều mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng. Dẫu vậy không phải ai cũng lựa chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để giúp thăng hạng nhan sắc. Nhiều mỹ nhân Hàn như Yoona, Kim So Hyun, Krystal, Song Hye Kyo lựa chọn các phương pháp thủ công, đơn giản như massage, pilates... để cải thiện hình ảnh bản thân.

Dẫu là những phương pháp làm đẹp không sử dụng dao kéo nhưng hiệu quả cũng cực kì đáng ngạc nhiên. Sau đây là 4 phương pháp làm đẹp được nhiều sao Hàn ưa chuộng nhất.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhưng nhiều mỹ nhân vẫn ưa thích các phương pháp thủ công, đơn giản hơn. Ảnh: Newsen

Phương pháp massage làm thon gọn gương mặt

Một trong những tiêu chuẩn về cái đẹp của Hàn Quốc chính là sở hữu một khuôn mặt nhỏ thon gọn và có cằm Vline. Nhưng không phải cô gái nào sinh ra cũng có một gương mặt tự nhiên thon gọn như thế, họ thường chọn đến các cơ sở, thẩm mỹ viện làm đẹp để làm thon nhỏ gương mặt lại.

Phẫu thuật thẩm mỹ rất hiệu quả nhưng bên cạnh đó cũng có phương pháp cải thiện vùng xương mặt, giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn đó chính là massage, hay còn gọi là liệu pháp Golki. Liệu pháp này vừa áp dụng massage gương mặt cùng với bấm huyện giúp tăng cường lưu thông máu, tái tạo xương và khuôn mặt sẽ được cải thiện, thon gọn hơn sau một thời ngắn.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Nữ diễn viên Kim So Hyun trước đây cũng đã từng sử dụng liệu pháp Golki để cải thiện vùng xương mặt. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu trước kia của 9X này khác hẳn so với khuôn mặt thon gọn hiện tại. Ảnh: Naver
Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Nữ diễn viên thường kết hợp massage mặt cùng với massage toàn thân để thư giãn và thải độc cho cơ thể. Ảnh: Pinterest

Liệu pháp Golki này phải được các chuyên gia, những người có chuyên môn thực hiện. Các bước trong liệu trình gồm có massage, trị liệu và dưỡng da. Đồng thời cũng có nhiều gói để lựa chọn, giá dao động từ 16 đến 50 triệu đồng.

Dẫu không đạt hiệu quả tuyệt vời và nhanh chóng như phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Golki vẫn được đánh giá cao. Bởi đây là liệu pháp an toàn, thực hiện thủ công không sử dụng dao kéo và hiệu quả đạt được cũng rất đáng nể. Nhưng bên cạnh đó, đây là phương pháp tự nhiên nắn chỉnh khuôn mặt nên trong quá trình thực hiện cũng khá đau, quen dần thì tình trang này sẽ giảm dần.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Liệu pháp làm đẹp an toàn nhưng ở liệu trình đầu tiên vẫn có thể có tình trạng đau nhức bởi tác động đến xương mặt. Ảnh: Mnet

Tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật

Một nét đặc trưng của người Hàn Quốc là đôi mắt một mí, nhưng lại có rất nhiều người yêu thích và muốn sở hữu đôi mắt hai mí. Chính vì thế mà phẫu thuật cắt mí, nhấn mí cũng rất phát triển ở xứ kim chi. Không ít người nổi tiếng ở quốc gia này lựa chọn phương pháp cắt mí để có đôi mắt hai mí to tròn long lanh hơn. Nhưng bên cạnh đó nhiều người lựa chọn phương pháp kích mí thủ công, chẳng cần đến sự can thiệp của dao kéo.

Có thể nói Krystal là sao nữ có màn lột xác ngoạn múc nhất nhớ việc kích mí từ đôi mắt một mí thành đôi mắt hai mí to tròn. Đôi mắt hai mí giúp đường nét trên khuôn mặt nữ idol rõ nét và sắc sảo hơn hẳn.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Đôi mắt một mí của Krystal trước đây khi chưa sử dụng miếng dán kích mí và sự thay đổi ngoạn mục, trở nên quyến rũ nổi bật hơn sau khi sử dụng. Ảnh: Instiz

Nhiều CDM phỏng đoán rằng Krystal đẫ nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được đôi mắt hai mí này, nhưng thông tin này đã được các thành viên cùng nhóm phản bác và đính chính. Cô nàng không hề sử dụng đến dao kéo mà chỉ là sử dụng đến miếng kích mí để giúp có được đôi mắt hai mí to tròn như vậy mà thôi.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Việc sử dụng miếng dán kích mí trong thời gian dài cũng có thể tạo mắt hai mí không cần đến trang điểm. Ảnh: TVReport

Niềng răng cũng là phương pháp giúp thay đổi ngoại hình

Việc niềng răng hay chỉnh nha là những liệu pháp an toàn nhất nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng đẹp. Đây là phương pháp phổ biến mà những người có nhu cầu chỉnh lại răng cũng sẽ sử dụng. Không chỉ mang lại một hàm răng đều tăm tắp, một nụ cười tự tin mà công việc niềng răng cũng có khả năng thay đổi cấu trúc của hàm, giúp gương mặt thanh thoát hơn hẳn.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Phương pháp niềng răng để có một nụ cười tự tin được rất nhiều sao Hàn sử dụng. Ảnh: Pann

Có thể kể đến một mỹ nhân nổi tiếng của Hàn Quốc nhờ niềng răng mà đã có một màn lột xác ngoạn mục đó chính là nữ diễn viên Song Hye Kyo. Trước đây hàm răng của cô nàng nhấp nhô, không đều nhau, mỗi khi cười trông không được đẹp mắt. Nhưng sau khi niềng răng xong, hàm răng đều hơn, nụ cười tươi tắn và thu hút hơn rất nhiều.

Hiện tại có rất nhiều phương pháp niềng răng để mọi người có thể lựa chọn. Y tế cũng ngày càng phát triển chính vì thế mà phương pháp niềng răng thẩm mỹ cũng phát triển theo. Niềng răng bằng gọng trong suốt đang là phương pháp cực hót được nhiều người sử dụng, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Phương pháp niềng răng trong suốt đang rất nổi tiếng hiện nay. Ảnh: Pexels

Tập pilates để chỉnh chân vòng  kiềng

Một trong những khuyết điểm khác mà nhiều sao Hàn cũng gặp phải đó chính là chân vòng kiềng. Nhắc đến ngôi sao có đôi chân vòng kiềng nổi tiếng nhất có lẽ là YoonA. Dù luôn đứng trong top của các bảng xếp hạng nhan sắc danh tiếng nhưng cô nàng lại có một khuyết điểm khó sửa trên cơ thể là đôi chân vòng kiềng.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Đôi chân vòng kiềng của YoonA dễ dàng lộ ra khi cô mặc vát ngắn, quần short nhưng hiện tại đã cải thiện rất nhiều. Ảnh: Newsen

Nhưng hiện tại, nếu chú ý mọi người sẽ thấy đôi chân vòng kiềng của YoonA đã được cải thiện đáng kể, thay vào đó là đôi chân thẳng tắp. Để có thể khắc phục được khuyết điểm chân vòng kiềng YoonA đã tìm đến phương pháp tập pilates. Dẫu cô nàng không chia sẻ bí quyết cụ thể để cải thiện khuyết điểm này, nhưng nhiều CDM tin rằng nữ idol đã tìm đến pilates. Đây là phương pháp điều chỉnh khớp xương vô cùng hiệu quả mà những người muốn điều chỉnh chân vòng kiềng như YoonA không thể bỏ qua.

Sao Hàn lột xác ngoạn mục chẳng cần dao kéo: Tập pilates, niềng răng
Nhờ pilates mà đôi chân của YoonA cải thiện đáng kể, đôi chân thẳng hơn trông thấy. Phương pháp này còn giúp giảm cân rất hiệu quả. Ảnh: Pexels
Những mẹo làm đẹp không phải ai cũng biết

Trên đây là 4 phương pháp làm đẹp thủ công, không sử dụng dao kéo được nhiều mỹ nhân Hàn lựa chọn và yêu thích. Dẫu không tác dụng nhanh như phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những liệu pháp này lại rất an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Các nàng cũng có thể học tập các phương pháp này để cải thiện nhan sắc của bản thân.

Muốn làn da mộc tỏa sáng như Suzy, YoonA: nhớ chú ý làm sạch 2 bước

Với đặc thù công việc luôn phải xuất hiện xinh đẹp, chỉnh chu trước mặt công chúng mà các sao nữ Hàn luôn phải trang điểm cẩn thận, tỉ mỉ. Dù phải thường xuyên sử dụng son phấn nhưng rất nhiều mỹ nhân khi để mặt mộc vẫn sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi đẹp không tì vết.

Bí quyết để chăm sóc da khỏe mạnh, căng bóng của họ là phải làm sạch da một cách kĩ lưỡng, loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn trên da. Để thực hiện bước này cần sử dụng đến các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.

Việc cấp ẩm cho da cũng là một bước quan trọng và cần thiết mà những ngôi sao này không thể bỏ qua. Không chỉ đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng ẩm mà các cách dưỡng ẩm từ bên trong như uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả cũng được chú trọng.

>> Xem thông tin chi tiết: