Thức uống dưỡng nhan "vi diệu" đủ màu của sao: Hari Won mê xanh lá

Từ những nguyên liệu “rẻ như cho”, qua bàn tay của loạt mỹ nhân Vbiz “nổi đình nổi đám”, chúng trở thành người bạn đồng hành, không thể thiếu trong hành trình chăm da, giữ dáng.

Với người nổi tiếng mà nói, ngoại hình luôn được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì lẽ đó, họ luôn giữ cho mình được hình ảnh lộng lẫy, hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Để làm được điều đó, mỗi người đều phải tự mày mò, tìm cho mình những bí quyết riêng.

Bên cạnh những bài tập, các loại thức uống đủ màu sắc cũng góp công không nhỏ trong hành trình mang tên làm đẹp da và giữ dáng của nhiều sao Việt.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Thức uống màu sắc sặc sỡ được nhiều người đẹp Việt tin dùng. Ảnh: Pinterest, Healthylife

Nước ép màu xanh từ cần tây, cải xoăn

Cần tây từ lâu vốn được biết đến là loại thực phẩm chứa nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin, canxi hay magie… giúp giải nhiệt, làm đẹp da và giảm cân cực kỳ hữu hiệu. Chính vì lẽ đó mà không ít sao Việt đã “phải lòng” loại thức uống thần kỳ này.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Như một thói quen, bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi luôn bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước màu xanh. Ảnh: FB Thủy Anh
Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Kiên trì sử dụng loại này, Hari Won đã có màn “lột xác” vô cùng ấn tượng, trở nên thon gọn không ngờ. Ảnh: IG Hari Won

Vẫn là hội "ghiền" màu xanh đậm nhưng lần này lại chẳng phải cần tây mà là cải xoăn. Khỏi phải nói, tác dụng làm đẹp toàn diện của loại cải này cũng chẳng thua kém cần tây là mấy. Lượng chất chống oxy hóa dồi dào không chỉ làm giảm nguy cơ lão hóa mà còn tăng độ đàn hồi, từ đó giúp duy trì vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Không chỉ vậy, đây còn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Chẳng đâu xa, nước ép cải xoăn chính là bí kíp giúp Minh Hằng sở hữu “da đẹp dáng ngon”. Ảnh: IG Minh Hằng
Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
MC Diệp Chi thậm chí còn sáng tạo hơn cho hơn chục loại nguyên liệu từ cải xoăn, cần tây, cải bó xôi, cải xoong, xà lách, súp lơ xanh, rau má, cà rốt, bí xanh, táo, dứa… kết hợp với chanh để tăng cường khả năng detox. Ảnh: FB Diệp Chi

Nước ép màu đỏ, cam và vàng từ dứa và cà rốt

Cà rốt và dứa luôn là những “trợ thủ đắc lực” của hầu hết các chị em trong công cuộc giảm cân, giữ dáng. Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, nó không chỉ có tác dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả mà còn giúp sáng da, dày tóc.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Nước ép cà rốt là thứ được Hoa hậu Đặng Thu Thảo hết mực tin dùng. Ảnh: IG Đặng Thu Thảo
Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Nổi tiếng với body quyến rũ và săn chắc, bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm cũng không bỏ qua loại thức uống thần kỳ này. Ảnh: Yến Xuân
Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh “kết thân” cùng nước ép từ quả dứa để hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh chóng. Vậy mới thấy, đường cong cơ thể nuột nà cùng vòng 2 bé trứ danh đâu phải tự dưng mà có. Ảnh: IG Ngọc Trinh, Healthylife
Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
H’Hen Niê thậm chí còn “chịu chơi” hơn khi mix khá nhiều loại rau, củ, quả lại với nhau để cho ra đời loại thức uống đỏ au thế này đây. Người đẹp Ê-đê dùng nó để thay thế cho bữa sáng hàng ngày. Ảnh: IG H'Hen Niê

Những thời điểm phù hợp nhất để sử dụng nước ép

Không dừng lại ở việc chọn được loại rau củ, trái cây phù hợp thôi đâu, việc lựa chọn thời điểm sử dụng là yếu tố đặc biệt quan trọng, rất đáng để lưu tâm. Muốn những loại nước “thần thánh” này phát huy tối đa hiệu quả, nhất định phải ghi nhớ 5 khung giờ vàng được chuyên gia gợi ý sau đây.

1. Trước bữa ăn sáng

Không ít người cho rằng uống nước này vào buổi sáng gây hại cho dạ dày vì lượng acid trong trái cây vốn khá cao. Thế nhưng, nhiều chuyên gia cho rằng 30 - 60 phút trước khi ăn sáng chính là thời điểm lí tưởng nhất để dùng nước ép. Bên cạnh việc tránh được tình trạng khó tiêu, nó còn hỗ trợ cực hiệu quả cho quá trình giảm cân, giữ dáng.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Không an tâm, bạn có thể sử dụng những loại quả ít chua. Ảnh: IG Yến Xuân

2. Sau bữa trưa

Muốn thoát khỏi tình trạng căng thẳng, uể oải sau những giờ làm việc buổi sáng thì sau khi thưởng thức bữa trưa, hãy nhanh chóng nạp thêm một ly nước ép vào trong cơ thể. Các loại vitamin cũng như khoáng chất có trong nó sẽ giúp bạn trở nên tỉnh táo cũng như phấn khởi hơn.

3. Sau khi ăn tối

Sử dụng nước ép ở thời điểm này sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Nó không chỉ duy trì tinh thần sảng khoái, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn mà còn đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Vóc dáng thon thả, cân đối của các chị em cũng nhờ đó mà có được.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Đây là thời điểm đem lại “hằng hà” những lợi ích cho nhan sắc cũng như sức khỏe. Ảnh: Genvita

>> Xem thêm: .

4.  Giữa hai bữa chính

Thời điểm giữa hai bữa chính, cơ thể khá mệt mỏi, thậm chí còn xuất hiện cảm giác đói dẫn đến tình trạng thèm ăn. Trong trường hợp này, thay vì tìm đến đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ gây tăng cân thì tốt hơn hết là bạn nên nhâm nhi một ly nước ép. Cách này vừa giúp cấp nước, nạp vitamin, năng lượng mà lại không gây cảm giác no ngang hay đầy bụng trong bữa chính tiếp theo.

5. Vừa vận động xong

Các bài tập như gym hay chạy bộ… khiến cơ thể tiêu hao khá nhiều nước cũng như năng lượng. Lúc này, nước ép từ rau củ, trái cây sẽ là giải pháp đơn giản mà hữu hiệu nhất để giải khát, bổ sung năng lượng cũng như dưỡng chất giúp cơ thể duy trì những hoạt động tiếp theo.

Thức uống dưỡng nhan của sao Việt
Một ly nước ép tại thời điểm này sẽ bổ sung năng lượng bị mất đi cho cơ thể. Ảnh: dubeauty

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Vậy mới thấy, đâu phải tự dưng mà nhiều sao Việt lại mê mệt những loại thức uống đủ màu sắc này cơ chứ. Với những công dụng trên cả tuyệt vời mà chúng mang lại cho nhan sắc, vóc dáng cũng như sức khỏe thì tin chắc rằng sẽ có nhiều chị em “cầm lòng không đặng”. Nếu như chọn được nguyên liệu rồi thì cũng đừng quên 5 thời điểm vàng để sử dụng đã kể đến trên đây nhé!

6 THỨC UỐNG CHỐNG LÃO HÓA VÀ LÀM TRẮNG DA MÀ CHẲNG CẦN KEM DƯỠNG

Nước ép hoặc sinh tố hoa quả là loại thức uống dưỡng nhan an toàn và phổ biến nhất được hết thảy chị em tin dùng, bao gồm cả người nổi tiếng. Không muốn “đổ tiền” hoặc mất thời gian vào những phương pháp làm đẹp cấp tóc nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại thì đừng bỏ qua những thức đã ngon lại còn làm đẹp từ bên trong sau đây nhé:

- Nước ép cam chanh: Lượng vitamin siêu cao chứa trong nó giúp đánh bại các gốc tự do gây hại, cải thiện sắc tố da đồng thời ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ việc đào thải độc tố ra ngoài.

- Nước ép cà chua: Có khả năng ức chế sự hủy hoại cấu trúc protein, chống lại các tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài đồng thời làm mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

- Nước chanh leo: Hàm lượng vitamin A và C nuôi dưỡng từ tận bên trong giúp da thêm mịn màng, căng bóng.

- …

>> Xem chi tiết !